Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết cuộc thi nhảy hip-hop Move it 2012

H.L| 17/04/2012 15:12

(HNMO) – Chung kết cuộc thi nhảy “Move it go green” sẽ diễn ra vào ngày 21/4 tới với sự tham gia tranh tài của 8 đội nhảy đến từ các trường trung học và đại học. Trước đó, nhiều đội nhảy của các trường trung học và đại học ở phía Bắc đã có vòng thi sơ loại tổ chức tại Hà Nội.

Một nhóm nhảy vào vòng chung kết

Trong dự án này, ngoài việc tập trung vào các thể loại biểu diễn Hiphop, BTC còn hướng đến những ý nghĩa xã hội cho cộng đồng, thông qua ba sự kiện chính: “Move It Go Green- Let’s 3X- Sống xanh, Nghĩ xanh, Hành động xanh”, “Party Hiphop Night- All of the lights” và “Move It Final Stage- đêm chung kết các đội nhảy đẹp.

Đêm chung kết “Move It Final Sage” sẽ có sự tham gia của 3 vị giám khảo “có tiếng” trong giới Hiphop Việt là biên đạo Master Hà Lê, Hoàng C Halley - người đứng đầu cộng đồng C-Unit và Dancer Hải 2D - thành viên của Sacred Entertainment, từng vô địch nhiều cuộc thi và cũng từng biên đạo cho 1 số ca sĩ như Hoàng Hải, Nhật Thu, Hạnh Nguyên, Bước nhảy xì tin...

Các đội nhảy đều đã có màn trình diễn ở vòng loại

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, khách mời được giới trẻ yêu thích như Mr.T & Yanbi, MK, MC Thanh Vân Hugo, Chi Pu & Cường7, Qùynh Anh Shyn, An Japan, Huyền Lizzie...

Trong đêm chung kết, 8 đội thi sẽ tranh tài. 8 đội này được tuyển chọn gắt gao ở các vòng ngoài nên hứa hẹn sẽ cống hiến những bài nhảy đẹp mắt, vui nhộn.

Vé xem chương trìnhd được phát miễn phí, thậm chi BTC cũng tổ chức chuyến xe miễn phí 2 chiều, từ Đại học Kinh tế Quốc dân đến địa điểm tổ chức đêm chung kết (số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi nhảy hip-hop Move it 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.