Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 4 vòng “Đối đầu”: HLV cân não với 1 quyền “cứu” thí sinh

Hoàng Lân| 27/07/2013 10:46

(HNMO) – Hiện nay chỉ có HLV Hồng Nhung đã sử dụng 2 quyền “cứu” thí sinh còn những HLV còn lại mỗi người chỉ còn 1 lượt “cứu” và phải hoàn tất trong tập 4 vòng Đối đầu diễn ra tối 28-7.

HLV Mỹ Linh, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn một lượt 'cứu" thí sinh và họ phải hoàn tất trong tập 4 tới


Vòng Đối đầu “Giọng hát Việt 2013” đã đi được hơn nửa chặng đường với nhiều cảm xúc từ những màn song ca hòa quyện nhưng cũng đầy quyết liệt. Tập cuối cùng của vòng Đối đầu sẽ buộc các HLV phải hòan tất đội hình của mình.

Trong tập 4 tới đây đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang tới một phần thi đầy sôi động và kịch tính khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Thu Minh. Những thí sinh của đội Huấn luyện viên Hồng Nhung tiếp tục cống hiến cho khán giả những cảm xúc ngọt ngào từ tình yêu thầm kín lãng mạn với ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Trong đêm thi sắp tới, những màn đối đầu gay cấn nhưng cũng nhiều tình cảm sẽ tỏa sáng trên sân khấu với đội Huấn luyện viên Mỹ Linh. Cuối cùng, khán giả sẽ phải một lần nữa bất ngờ khi xem những phần biểu diễn đầy màu sắc, những bản phối mới lạ đến từ những thí sinh đội Huấn luyện viên Quốc Trung.

BTC cho biết, tập 4 vòng Đối đầu vẫn sẽ là sự áp đảo của những ca khúc tiếng Việt so với tiếng Anh. Sân khấu sẽ bùng nổ cùng với các ca khúc Rock sôi động hay dịu dàng với tình khúc còn mãi với thời gian, đêm thi này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều thú vị và hấp dẫn.

Hiện tại chỉ có HLV Hồng Nhung đã sử dụng đủ 2 lượt 'cứu" và giành về 2 thí sinh tài năng là Phạm Hà Linh và Vũ Cát Tường


Với tập thi này, ngoài việc lọc dần thí sinh cho vòng Đo ván, những Huấn luyện viên còn hoàn thiện thêm đội hình của mình với các quyền “cứu”. Hiện nay, ngoài Huấn luyện viên Hồng Nhung, cả 3 Huấn luyện viên còn lại đều chỉ còn mỗi người 1 lượt “cứu”. Điều này khiến các HLV phải rất cân nhắc và tính toán để chọn những thí sinh có thực lực.

Tập 4 vòng Đối đầu sẽ phát sóng lúc 21h ngày chủ nhật 28-7-2013 trên sóng VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 4 vòng “Đối đầu”: HLV cân não với 1 quyền “cứu” thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.