Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Rio 2” tung clip chúc mừng năm mới 2014 sôi động

Ngọc Vân| 02/01/2014 17:29

(HNMO)- Mặc dù Rio 2 vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng nhà sản xuất Rio 2 đã dành tâm sức để xây dựng một đoạn clip chúc mừng năm mới hoành tráng đến khán giả của bộ phim, trong không khí đầy niềm vui và ấm áp ở mảnh đất mà chú vẹt xanh đang sống cùng gia đình mình, cùng giai điệu lôi cuốn của bài hát What is Love? (Tình yêu là gì?) và điệu nhảy sôi động của đất nước Brazil...




Mặc dù Rio 2 vẫn chưa chính thức ra mắt, nhưng nhà sản xuất Rio 2 đã dành tâm sức để xây dựng một đoạn clip chúc mừng năm mới hoành tráng đến khán giả của bộ phim, trong không khí đầy niềm vui và ấm áp ở mảnh đất mà chú vẹt xanh đang sống cùng gia đình mình, cùng giai điệu lôi cuốn của bài hát What is Love? (Tình yêu là gì?) và điệu nhảy sôi động của đất nước Brazil, đoạn clip như khiến người xem chìm trong một không gian vừa thân thuộc, vừa mới mẻ và đầy ắp tiếng cười.

Tiếp nối phần 1 đình đám của bộ phim hoạt hình Rio, phần 2 của bộ phim sẽ đưa khán giả cùng gia đình chú vẹt đuôi dài Blu (Jesse Eisenberg) vào một chuyến phiêu lưu mới tới vùng đất hoang dã Amazon. Tại đây, gia đình Blu có cơ hội tìm lại rất nhiều đồng loại của mình cùng hàng loạt những nhân vật thú vị và cũng đầy nguy hiểm khác. Trong khi ông ngoại của lũ trẻ có vẻ khá dè chừng với Blu thì cô nàng chim Jewel – vợ của Blu gặp lại Roberto, một chú chim dũng mãnh, quyết rũ sẵn sàng đe dọa hạnh phúc đang có của gia đình Blu. Và bất chất những người họ hàng không mong muốn, những tên phản diện mới xuất hiện thì mối nguy hiểm lớn nhất của gia đình nhà Blu vẫn là Nigel, con vẹt màu vàng tàn bạo. Lòng hận thù của Nigel như được đẩy lên tột đỉnh sau khi bị đánh bại ở phần đầu, hắn kêu gọi sự trợ giúp từ thú ăn kiến Charlie và con ếch ngu muội Gabi để trả thù gia đình vẹt đuôi dài bằng mọi giá.



Trở lại với phần 2, Blu và Jewel đã có 3 chú chim con và đang phải đối mặt với sự xuất hiện của những người họ hàng không mong muốn và cả những tên phản diện luôn nhắm vào việc gây tổn hại cho gia đình chim. Những điều quấy nhiễu nho nhỏ này dường như không ảnh hưởng nhiều đến quan hệ gia đình chim và Blu tiếp tục làm những việc không giống vẹt đuôi dài là làm bánh pancake cho lũ trẻ. Chủ cũ của Blu, Linda (Leslie Mann) cũng đã chuyển nhà từ Minnesota đến khu bảo tồn để được ở cùng chàng trai da trắng, nhà bảo tồn động vật học hoang dã Tulio (Rodrigo Santoro).

Nhưng cuộc sống lý tưởng bị ngắt đoạn khi Jewel phát hiện ra người cha thất lạc lâu năm và gia tộc của ông đang ẩn náu trong khu rừng rậm Amazon, nơi mà môi trường sống của họ đang bị đe doạ.

“Vậy là sẽ có 1 chuyến phiêu lưu lớn đến Amazon” đạo diễn người Brazil nói. “Nó là hành trình dài cho gia đình Blu và Jewel. Lông sẽ xù lên”. Một phần vấn đề nữa là ở những người họ hàng của Jewel, dẫn đầu là tộc trưởng Eduardo (Andy Garcia) không tin vào con người – dù có thiện chí như thế nào đi chăng nữa. Và Eduardo không chấp nhận Blu, mặc dù Blu đã tập bay được. Tiếp đến là người tình cũ ngọt ngào của Jewel – Roberto (Bruno Mars) khuấy động lòng ghen tuông của Blu. “Tất cả những tia sáng trong mối quan hệ của cặp đôi cũ hiện ra trong mắt của Blu” – Saldanha chia sẻ. “Đó là một chút đa nghi, hoang tưởng”. Và hơn hết, mối đe doạ lớn nhất cũng đến từ Nigel, con vẹt mào vàng tàn bạo (Jemaine Clement). Bị đánh bại ở phần đầu, Nigel chủ tâm báo thù gia đình vẹt đuôi dài. “Hắn hung bạo và tàn ác hơn bao giờ” Saldanha nói. “Hắn là tên phản diện khá ‘ngon’ ”. Nigel kêu gọi sự trợ giúp từ thú ăn kiến Charlie và ếch Gabi, kẻ bị mu muội với vẹt mào. Chenoweth luôn cho rằng nhân vật của cô không phải là xấu, chỉ là có chút “hiểu lầm” và dễ bị tổn thương. “Bạn đã bao giờ yêu chưa? Hay đã bao giờ làm gì vì tình yêu mà bạn đã ước rằng mình đã không làm chưa? Đó là Gabi nhỏ bé của tôi” – Chenoweth nói.

Trailer mới nhất của bộ phim vẫn giữ nguyên nhịp điệu sôi động vốn có và hé lộ hình ảnh cùng một phần tính cách rất đặc trưng của các nhân vật, hứa hẹn làm cho bộ phim trở nên phong phú và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Xem clip chúc mừng năm mới 2014 sôi động của Rio 2:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Rio 2” tung clip chúc mừng năm mới 2014 sôi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.