Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 6 “Thần tượng âm nhạc” chia sẻ kỷ niệm 8-3

Hoàng Lân| 07/03/2014 14:11

(HNMO) - Top 6 “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013” vừa có nhữngg chia sẻ kỷ niệm về những ngày 8/3 đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình trước thềm gala 4 với chủ đề “Sống hết mình” diễn ra vào ngày 9-3.

3 thí sinh nữ của Vietnam Idol năm nay


Top 6 “Thần tượng âm nhạc” gồm: Phương Linh, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng và Tiến Việt có nhiều chia sẻ thú vị về ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Minh Thùy kể, những năm còn là sinh viên cô từng đi bán hoa và bị lỗ gần 2 triệu đồng. “Ở miền núi người ta ít bán hoa lắm, một phần là ở đây toàn hoa dại nên người dân cũng ít quan tâm đến việc chăm sóc hoa. Thế là mình cùng với hai người bạn khác chạy xe lên thành phố mua hoa về bán. Và kết quả là lỗ gần 2 triệu đồng vì bọn mình không biết cách chăm sóc nó, để 2-3 ngày làm hoa héo hết”, Mình Thùy chia sẻ.

Cô gái cá tính Phương Linh lại có một ước muốn khá hài hước vào ngày 8-3 là sẽ có một chàng trai tặng cô một thẻ tập gym trọn đời vì cô quá béo. Kỷ niệm 8-3 đáng nhớ nhất của cô là vào một năm, bố quên mua hoa cho mấy "chị em" trong nhà nên đã vội vã đi mua vịt về rồi tự thịt cho cả nhà ăn. Đó là lần đầu tiên bố làm món này nên cả nhà đều bị đau bụng.

Với những chàng trai của Vietnam Idol, ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cũng cho họ nhiều kỷ niệm. Chàng sinh viên Tiến Việt kể, từng bị bố đánh vì đòi quà trong ngày 8-3.

3 chàng trai lọt chung kết Vietnam Idol


Tiến Việt từng bị ba đánh vì đòi quà trong ngày 8/3. “Hồi còn đi học ở Việt Nam, mình cũng tổ chức văn nghệ này nọ cho các bạn gái, vì có được chút tài lẻ nên lúc nào cũng là người được đề cử lên hát tặng cho các bạn. Bản thân Việt cũng hay ngại nói những câu sến sẩm nên ít khi nhắn tin chúc mừng cho mẹ, chủ yếu tặng quà là chính (cười). Mình còn nhớ hồi 5-6 tuổi gì đấy, nhà còn khó khăn, bố mua giò chả về làm quà tặng mẹ, thế là hai chị em thắc mắc: "Sao bố không tặng cho chị em con?" Thế là hai chị em khóc ầm lên cả xóm và bị bố đánh một trận", Tiến Việt nhớ lại.

Chàng trai Phú Hiện lại tâm sự, thường hát cho mẹ nghe vào ngày 8-3, còn Đông Hùng nhân ngày 8-3 năm nay đã “ủ mưu” tổ chức tặng hoa, quà cho các bạn nữ trong Ngôi nhà chung.

Chia tay Ngân Hà và Yến Lê, 6 thí sinh gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm gala tiếp theo của “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013” với chủ đề "Sống hết mình" được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 9-3-2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 6 “Thần tượng âm nhạc” chia sẻ kỷ niệm 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.