Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm chiếu phim Quốc gia khai mạc chương trình phim hè cho thiếu nhi

Hoàng Lân| 26/05/2014 11:36

(HNMO)- Trung tâm chiếu phim Quốc gia vừa khai mạc chương trình phim hè cho thiếu nhi 2014 với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới.

Bộ phim "Nữ hoàng băng giá" đang được các em yêu thích


Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Trung tâm Chiếu phim (TTCP) Quốc gia khai mạc Chương trình phim Hè dành cho thiếu nhi năm 2014. Đây là hoạt động thường niên của TTCP Quốc gia.

Đợt phim hè năm nay sẽ giới thiệu những bộ phim hấp dẫn, mang đậm tính giải trí và giáo dục phù hợp với các em thiếu nhi ở mọi lứa tuổi. Theo đó, TTCP Quốc gia sẽ giới thiệu 7 bộ phim hoạt hình nổi tiếng thé giới như: “Cơn mưa thịt viên 2”, “Câu chuyện Lego”, “Nữ hoàng băng giá”, “Dạo bước cùng khủng long”, “Phi vụ hạt dẻ”, “Cuộc phưu lưu của Peabopdy và Sherman” và “Rio 2”.

Bộ phim hoạt hình "Rio 2"


Ông Nguyễn Danh Dương - Giám đốc Trung tâm Chiếu phim quốc gia cho biết, những bộ phim hoạt hình “bom tấn” thế giới chắc chắn sẽ hấp dẫn các em thiếu nhi. Đây là những bộ phim mang nhiều yếu tố giải trí nhưng vẫn ẩn chứa đựng giá trị về văn hóa tinh thần, bài học về những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng ý nghĩa trong cuộc sống.

Đặc biệt với khung giờ và giá vé rất ưu đãi phục vụ riêng cho khán giả nhỏ tuổi, các bộ phim 2D được lồng tiếng Việt có giá vé là 30,000 đồng cho các ngày trong tuần và 40,000 đồng cho các suất chiếu từ thứ 6,7 và chủ nhật. Ngoài ra Trung tâm cũng đưa đến cho các em trải nghiệm mới lạ với 2 bộ phim 4D: “Dracula” và “Đường đua ma quái “.

Bộ phim "Cuộc phưu lưu của Peabopdy và Sherman"


Chương trình phim Hè năm nay của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia kéo dài từ 24/5 đến hết ngày 17/7/2014. Các buổi chiếu bắt đầu từ 9h sáng tất cả các ngày trong tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm chiếu phim Quốc gia khai mạc chương trình phim hè cho thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.