Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kpop khuấy động “Sân chơi văn hóa Taekwondo & Kpop 2014”

T.Minh| 29/12/2014 16:52

(HNMO)- Tối 28/12, tại Hà Nội, “Sân chơi văn hóa Taekwondo & Kpop 2014 (Taekwonpop)” đã diễn ra sôi động với các tiết mục đặc sắc của quán quân các cuộc thi Kpop Contest, Kpop FC Festival. Đây là hoạt động văn hóa cuối cùng của năm 2014 do Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tổ chức nhân dịp chào đón năm mới 2015.

Chương trình “Sân chơi văn hóa Taekwondo & Kpop 2014” giới thiệu về Taekwondo và phần “Đêm hội tất niên” với sự góp mặt của diễn viên hài Lee Kwang Deuk - là người dẫn chương trình và nhiều hoạt động thú vị như Học võ Taekwondo, Thi tài năng dành cho khán giả, Cuộc thi Taekwonmu,...

Ngoài ra, chương trình đã diễn ra vô cùng sôi động với những tiết mục đặc sắc của quán quân các cuộc thi Kpop Contest, Kpop FC Festival và đặc biệt có sự tham gia của các cùng các ca sĩ, nhóm nhạc khách mời nổi tiếng lần đầu tiên đến với Việt Nam từ Hàn Quốc như: ca sĩ Jung Sung Hwan, ca sĩ YJB, nhóm nhạc nam NOM, nhóm nhạc nữ Switch. Đây là những ca sỹ, nhóm nhạc đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi tại Hàn Quốc và một số nước như Philipines, Trung Quốc, Thái Lan và Nhật Bản….

Ông Park Nark Jong – Giám đốc Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cho biết: “Thông qua chương trình này, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc xin gửi lời tri ân tới những khán giả, bạn trẻ Việt Nam đã đóng góp cho sự thành công của các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc trong năm vừa qua. Năm tới, tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động giao lưu sôi nổi do Trung tâm tổ chức ”.

Một số hình ảnh sôi động của “Sân chơi văn hóa Taekwondo & Kpop 2014”:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kpop khuấy động “Sân chơi văn hóa Taekwondo & Kpop 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.