Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phan Thị Mơ cùng Thân Thúy Hà làm giám khảo sắc đẹp

Hoàng Lân| 11/01/2015 08:59

(HNMO) - Gần 4 tháng không xuất hiện trong các hoạt động văn hóa, giải trí, người đẹp Phan Thị Mơ bất ngờ xuất hiện lộng lẫy khi nhận lời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp sinh viên diễn ra tối 10-1.

Phan Thị Mơ và Thân Thúy Hà làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp của sinh viên


Được biết, người đẹp Phan Thị Mơ đang bận rộn tham gia 2 dự án phim truyền hình là “Bữa tối của diều hâu” của đạo diễn Lê Minh dài 40 tập và bộ phim “Ngoại tình với vợ” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Bên cạnh đó, Phan Thị Mơ còn tham gia diễn xuất trong bộ phim tết 2015 mang tên “Hợp đồng bắt ma” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm.

Gặp gỡ tại đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp của trường Đại học Y dược TPHCM, Phan Thị Mơ cho biết, gần 4 tháng qua cô miệt mài đến phim trường. Lịch làm việc bắt đầu từ sáng sớm đến tận khuya mới về đến nhà cứ như thế suốt nhiều ngày qua. Do đó, cô không thể góp mặt tại các sự kiện văn hóa cũng như những bữa tiệc do bạn bè nghệ sĩ tổ chức. Tuy nhiên, với chương trình dành cho sinh viên nên Phan Thị Mơ đã xin phép đạo diễn nghỉ quay một ngày để tham dự cùng các bạn. So với nhiều nhan sắc khác thì Phan Thị Mơ rất có duyên với nhiều chương trình dành cho sinh viên.

Phan Thị Mơ trong thiết kế của Lý Giám Tiền


Tham dự chương trình tối qua, Phan Thị Mơ diện bộ đầm màu vàng tinh tế của Nhà thiết kế Lý Giám Tiền, gần đây người đẹp này thường chọn trong phục của Lý Giám Tiền để mặc.

Sau khi gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp, Phan Thị Mơ chọn con đường phim ảnh để phát triển sự nghiệp. Thỉnh thoảng, cô còn xuất hiện trên truyền hình với vai trò là MC. Chia sẻ mục tiêu trong năm 2015 này, Phan Thị Mơ cho biết phim ảnh và MC cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Người đẹp cũng cho biết chưa có ý định lên xe hoa mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp.

Ngoài Phan Thị Mơ, trong đêm chung kết vừa qua còn có sự góp mặt của diễn viên Thân Thúy Hà. Cô rất hào hứng với vai trò giám khảo. Cả Phan Thị Mơ và Thân Thúy Hà đều vui vẻ trò chuyện và bàn luận về các thí sinh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thị Mơ cùng Thân Thúy Hà làm giám khảo sắc đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.