Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi sắc đẹp "chui", Lâm Thùy Anh đối diện mức phạt 30 triệu đồng

Hoàng Lân| 18/10/2015 21:08

(HNMO) - Thông tin người đẹp Lâm Thùy Anh thi “chui” cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” diễn ra vào ngày 17/10 và đoạt Á hậu 4 của cuộc thi khiến cho không ít người ngỡ ngàng.

Lâm Thùy Anh và NTK Văn Thành Công


Lâm Thùy Anh (tên thật là Hoàng Thị Lắm) tham gia cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” khá kín tiếng, chỉ khi cô bất ngờ giành giải 4 của cuộc thi này và đăng tải hình ảnh trên trang facebook cá nhân thì công chúng mới biết. Việc Thùy Anh tham gia cuộc thi này chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cấp phép mà cô đi với tư cách cá nhân do NTK Văn Thành Công giới thiệu.

Theo Điều 22 nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ có quy định điều kiện đối với thí sinh dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế là “đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước”. Lâm Thùy Anh mới chỉ lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 và chưa từng đoạt danh hiệu nào trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu là một cuộc thi nhỏ dù có mác là tổ chức quốc tế


Điều đáng nói là khi được hỏi về việc thi “chui”, NTK Văn Thành Công - người đã giới thiệu Lâm Thùy Anh với cuộc thi nói trên, khảng khái cho biết, cả anh và Thùy Anh biết chắc nếu có xin phép Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Hồ Chí Minh thì cũng không được phép (vi Thùy Anh không đủ tiêu chuẩn) nên cả hai vẫn quyết đi thi. NTK này cũng dự trù được việc khi về nước thì Thùy Anh sẽ phải nộp phạt 30 triệu đồng và đã sẵn sàng cùng Thùy Anh đến Sở VHTT-DL TP HCM để nộp phạt.

Vụ việc Lâm THùy Anh và NTK Văn Thành Công biết rõ “luật” thậm chí đã sẵn sàng cả số tiền nộp phạt để tự ý đi thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế được cho rằng là đang cố tình tạo scandal để PR cho bản thân.

Hiện nay, Cục NTBD vẫn chưa có ý kiến gì về trường nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi sắc đẹp "chui", Lâm Thùy Anh đối diện mức phạt 30 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.