Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa khôi Nam Em diện áo dài trắng, hát "Tình Bolero"

Hoàng Lân| 31/05/2016 10:35

(HNMO) - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em khiến nhiều khán giả truyền hình thích thú khi xem cô diện áo dài trắng duyên dáng và hát rất ngọt trong tập 3 chương trình 'Tình Bolero

Nam Em diện áo dài trắng duyên dáng hát "Ngày xưa hoàng thị"


Trong đêm thi thứ 3 của Tình Bolero với chủ đề “Nàng thơ”, Hoa khôi Nam Em đã có màn trình diễn khá tốt ca khúc “Ngày xưa hoàng thị” và giành về cho mình những điểm số cao.

Ca khúc “Ngày xưa hoàng thị” là một sáng tác của cố nhạc sĩ Phạm Duy được phổ từ thơ Phạm Thiên Thư vào năm 1971. Ca khúc này được nhiều ca sĩ lần lượt thể hiện rất thành công như Thanh Thúy, Thái Thanh…


Phần biểu diễn của Nam Em nhận được sự yêu thích của khán giả


Khi thể hiện lại ca khúc này trên sân khấu của Tình Bolero, Hoa khôi Nam Em trong tà áo dài trắng thướt tha, duyên dáng hóa cô nữ sinh trung học năm nào và cất cao tiếng hát: “Em tan trường về, đường mưa nho nhỏ. Chim non lề đường, nằm im giấu mỏ. Anh theo Ngọ về, gót giày lặng lẽ đường quê...”.

Giám khảo Thanh Hà nhận xét rằng, đây là phần trình diễn hoàn hảo. Bởi Nam Em không chỉ có một gương mặt đẹp, thân hình đẹp mà tiết mục của cô hôm nay cũng rất tuyệt vời. Trái ngược với ý kiến của giám khảo Thanh Hà, danh ca Phương Dung và danh ca Họa Mi cho rằng Nam Em hát hơi khô và cần hát nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Dù Nam Em đã hát tốt ở những nốt cao nhưng nốt thấp còn chưa ổn và cần cố gắng nhiều hơn.


\


Nam Em cho biết, cô muốn trở thành môt ca sĩ chứ không phải là một người đẹp biết hát


Kết quả cuối cùng, Nam Em nhận được tổng số điểm là 37, trong đó Giám khảo Phương Dung cho Nam Em 9 điểm, giám khảo Họa Mi: 8,5, giám khảo Thanh Hà: 9,75 và giám khảo khách mời là ca sĩ Trường Vũ cũng cho Nam Em số điểm 9,75.

Hoa khôi Nam Em đang nỗ lực tập luyện giọng hát để tiến sâu hơn vào hoạt động biểu diễn. Được biết, năm nay, Nam Em tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 

* Xem người đẹp Nam Em hát "Ngày xưa hoàng thị":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Nam Em diện áo dài trắng, hát "Tình Bolero"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.