Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào cùng MC Hạnh Phúc

T.Minh| 14/08/2017 21:36

(HNMO) - Là đồng nghiệp với nhau đã lâu, lần đầu tiên đôi bạn bằng tuổi - MC Thụy Vân và Hạnh Phúc quyết định thu âm và quay MV 'Phượng hồng' như món quà tri ân dành tặng khán giả đã ủng hộ và dành tình cảm cho cả hai trong nhiều năm qua.


Thụy Vân chia sẻ: "Tôi và Hạnh Phúc bằng tuổi, cùng làm việc với nhau trong rất nhiều chương trình. Cả hai không chỉ dẫn ăn ý mà còn hợp về cả chiều cao. Ngoài ra, chúng tôi đều là dân xung kích văn nghệ từ thời học sinh, hay hát nhạc đỏ, nhạc truyền thống. Khi VTV24 nảy ra ý định làm MV, chúng tôi dễ dàng tìm được ca khúc để hòa giọng".


Còn MC Hạnh Phúc thì tiết lộ, “Phượng hồng” là ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ học trò, tuy nhiên chưa có cặp ca sĩ nào hòa giọng trong nhạc phẩm này. Anh cùng Thụy Vân đã nhờ nhạc sĩ chuyên nghiệp làm lại bản phối song ca sao cho hợp với tone giọng của hai người. Việc thu âm khá dễ dàng bởi cả hai đều có giọng hát khá ngọt ngào. Riêng việc quay MV gặp nhiều khó khăn bởi thời điểm ghi hình, những cây phượng đã rụng gần hết. Cả ê kíp đã lặn lội nhiều nơi để tìm hoa phượng còn sót lại ở Hà Nội.


"Thụy Vân trong MV này là một cô học trò ngây thơ, trong sáng. Tôi thấy Vân diễn khá tốt và nhập vai. Nhiều khi Thụy Vân cứ phải quát lên với tôi, phải yêu nhiều vào, say đắm nhiều vào vì mặt tôi hay 'đơ'. Chỉ biết là sau khi ghi hình xong, cả tôi và Thụy Vân đều đồng ý rằng, nếu đi quay trước rồi mới thu âm thì chắc cả hai sẽ hát cảm xúc hơn nhiều", Hạnh Phúc nhận xét về đồng nghiệp.


Là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, thay vì tích cực hoạt động trong thế giới showbiz để làm sáng tên tuổi, hình ảnh như bao người đẹp khác, nhưng Thụy Vân lại chọn cho mình con đường “yên ắng” hơn, đó là trở thành biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam (THVN).


Người đẹp sinh năm 86 đã ghi dấu với hàng loạt chương trình như: Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính... Đến nay, Thụy Vân đã gắn bó và làm việc tại Đài THVN được 9 năm. Hiện tại, Thụy Vân đã lọt vào top 5 của hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng" của giải thưởng VTV Award 2017.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thụy Vân khoe giọng hát ngọt ngào cùng MC Hạnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.