Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Tiền Giang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Hoàng Lân| 22/04/2018 06:06

(HNMO) - Người đẹp đến từ Tiền Giang - Nguyễn Thị Kim Ngọc đã trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam hoàn cầu 2018 trong đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang, tối 21-4.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.


Đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 có sự tham gia tranh tài của 40 thí sinh. Các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra Top 5 xuất sắc nhất.

Top 10 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất sau các phần thi là những gương mặt: Nguyễn Phương Khánh (SBD 398), Phạm Hồng Nhung (SBD 356), Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069), Lâm Thị Thu Hồng (SBD 316), Nguyễn Thị Phương Hằng (SBD 109), Võ Ngọc Lụa (SBD 299), Phạm Ngô Bảo Ngọc (SBD 329), Bùi Thị Cẩm Giang (SBD 138), Lê Nguyễn Trà My (SBD 319), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SBD 209).

Nguyễn Thị Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Trước đó, người đẹp  từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Đại dương 2017.


Top 5 cô gái xứng đáng được bước tiếp vào vòng thi ứng xử bao gồm: Nguyễn Phương Khánh (SBD 398), Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069), Lâm Thị Thu Hồng (SBD 316), Phạm Ngô Bảo Ngọc (SBD 329), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SBD 209).

Kim Ngọc khá lúng túng trong phần thi ứng xử. Cô đã không kể được hết tên các huyện đảo của Việt Nam.


Mặc dù không có câu trả lời tốt khi khá ngập ngừng đọc tên các huyện đảo của Việt Nam nhưng cô gái đến từ Tiền Giang - Nguyễn Thị Kim Ngọc (069) vẫn giành ngôi vị Hoa hậu. Các vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Ngọc Huyền (209) và Nguyễn Phương Khánh (398).

Nguyễn Thị Kim Ngọc sinh năm 1999, có số đo ba vòng là 83-61-93, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó có Hoa hậu Đại dương, Hoa hậu Nam Bộ...

Ngoài các giải thưởng chính, BTC cũng trao các giải thưởng phụ: “Thí sinh có làn da đẹp nhất”, “Người đẹp ảnh”, “Thí sinh có nụ cười đẹp nhất”, “Người đẹp truyền thông”, “Người đẹp đảo ngọc”, “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp nhân ái”, “Người đẹp Áo dài Việt Nam”, “Người đẹp hình thể”, “Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất” .

Phần trình diễn áo dài của các thí sinh.


Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 kết thúc nhưng trước đó để lại không ít điều tiếng, lùm xùm. Sau một số phần thi phụ và các hoạt động bên lề không mấy ấn tượng, Công ty cổ phần thiết kế và đào tạo Phương Nam (đơn vị được cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018) đã đề nghị Bộ VH,TT&DL huỷ giấy phép tổ chức cuộc thi. Lý do của việc này là có sự tranh chấp về quyền tổ chức cuộc thi của các đơn vị liên quan. Sau đó, Bộ VH,TT&DL đã thanh tra cuộc thi sát đêm chung kết.

Sau đêm chung kết, cuộc thi tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi xung quanh ngôi vị hoa hậu. Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng về câu trả lời lúng túng của tân hoa hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Tiền Giang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.