Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Diệu Linh được dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Hoàng Lân| 04/05/2018 15:00

(HNMO) - Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức được ERM Vietnam - đơn vị giữ bản quyền của nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế, lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã chính thức cấp giấy phép cho Nguyễn Diệu Linh tham gia đấu trường nhan sắc này từ ngày 7 đến 16-5-2018.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.


Diệu Linh năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52 kg, số đo 3 vòng ở thời điểm hiện tại là 86-63-91. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành luật. Tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Diệu Linh quyết định Nam tiến và hoạt động thời gian dài tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2013, Diệu Linh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2013 ở Trung Quốc và lọt vào Top 10. Năm 2015, cô tiếp tục vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015. Tại cuộc thi này Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nguyễn Diệu Linh, ông Trần Trọng Hiếu - Chủ tịch danh dự của ERM Vietnam cho biết: “Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, vì vậy để tìm được đại diện xứng đáng, chúng tôi phải lựa chọn gương mặt đủ kinh nghiệm, sắc vóc và khả năng truyền tải thông điệp giao lưu, quảng bá và gắn kết du lịch. Tôi tin Nguyễn Diệu Linh là sự lựa chọn thích hợp và sẽ là đại diện Việt Nam tốt nhất tại đấu trường này”.

Nguyễn Diệu Linh từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và nhận danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015.


Theo kế hoạch, Nguyễn Diệu Linh sẽ chính thức lên đường vào ngày 7-5. Đại diện Việt Nam sẽ là một trong những thí sinh đầu tiên đặt chân đến Thái Lan (quốc gia đăng cai cuộc thi năm nay), sau đó sẽ tham gia đầy đủ các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, bao gồm: chụp ảnh, tham quan các địa danh, thắng cảnh khác nhau tại Thái Lan, ghi hình, trả lời phỏng vấn Ban giám khảo...

Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 16-5-2018, dự kiến có sự tham gia tranh tài của 100 đại diện nhan sắc khắp thế giới.

Cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International) ra đời từ năm 1999. Miss Tourism Queen International đến nay đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu. Bên cạnh vai trò như một cuộc thi sắc đẹp, các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ tuyên truyền và quảng bá hình ảnh du lịch của đất nước mình tới bạn bè quốc tế. 

Việt Nam tham gia cuộc thi này từ năm 2004 với đại diện khi đó là người đẹp Nguyễn Ngân Hà (lọt Top 10 chung cuộc). Sau đó, gần như đều đặn các lần tổ chức, Việt Nam đều có đại diện tham gia nhưng không gặp may mắn. Năm 2011, người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân vào Top 20 và đoạt giải phụ Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Năm 2016 Đặng Phạm Phương Chi đạt được thành tích lọt vào Top 10 của cuộc thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Diệu Linh được dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.