Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam được trao bản quyền dự thi Miss Global

Hoàng Lân| 31/07/2018 21:24

(HNMO) – Chiều 31-7, Hoa hậu toàn cầu 2017 (Miss Global) Barbara Vitorelli được ủy nhiệm đến Việt Nam để trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global cho Công ty Leading Media Việt Nam.

Hoa hậu toàn cầu 2017 Barbara Vitorelli trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global cho siêu mẫu Ngọc Tình, đại diện của Leading Media Việt Nam.


Nghi thức trao bản quyền cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới Miss Global diễn ra trong khuôn khổ ra mắt dự án “Ngôi sao danh vọng” tại Hà Nội.

Barbara Vitorelli, 25 tuổi, hiện đang sống tại Brazil. Cô là giáo viên và đang học tiến sĩ tại một trường Đại học của Brazil. Cô nói được tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh. Ngày 17-7-2017, Barbara đã chiến thắng hơn 60 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Miss Global 2017.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, Hoa hậu toàn cầu 2017 Barbara Vitorelli cho biết, cô đã được nghe kể nhiều về Việt Nam. Lần này, tuy phải bay về Brazil sớm nhưng cô bày tỏ sẽ sớm trở lại Việt Nam để khám phá những điều thú vị, tuyệt vời nơi đây.

Barbara Vitorelli cho biết, cô đã được nghe kể nhiều điều về Việt Nam và cô mong muốn sẽ quay trở lại Việt Nam thời gian gần nhất.


Về dự án “Ngôi sao danh vọng” ra mắt vào chiều 31-7, đây là dự án mở ra cơ hội cho nhiều nam, nữ thanh niên Việt Nam từ 16 tuổi trở lên, không giới hạn chiều cao có thể được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp để có thể tự tin dự thi các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp lớn của thế giới.

Ban tổ chức cho biết, dự án sẽ tìm kiếm 20 gương mặt nam và nữ để đào tạo chuyên môn với tất cả kỹ năng như: kiến thức xã hội, ngoại ngữ, giải phóng hình thể, trình diễn catwalk, chụp ảnh…

Các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo giới thiệu dự án "Ngôi sao danh vọng" tại Hà Nội.


Những gương mặt này khi hoàn thành xong khóa đào tạo sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại 6 sàn diễn thời trang danh giá quốc tế như: New York Couture Fashion Week, LA Fashion Week, Vancouver Fashion Week, Paris Fashion Week… Ngoài ra, 10 gương mặt tiềm năng nhất sẽ được đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới 2018 do Leading Media giữ bản quyền như: Miss Earth, Mister International, ManHunt International, Mister Global, Mister Tourism World…

Ban tổ chức sẽ thực hiện các vòng tuyển chọn tại hai miền Nam – Bắc vào ngày 26-8 tại Hà Nội và ngày 22-9 tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam được trao bản quyền dự thi Miss Global

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.