Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Việt Nam lọt Top 10 trang phục Eco Tourism

Hoàng Lân| 07/08/2018 16:17

(HNMO) - Với bộ áo dài thêu hồng hạc, đính ngọc trai cùng họa tiết ba miền đất nước của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Phan Thị Mơ đã xuất sắc lọt Top 10 trang phục Eco Tourism tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Top 10 người đẹp trong phần thi Trang phục Eco Tourism.


Nếu như phần thi Trang phục truyền thống nhằm giới thiệu nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước mỗi thí sinh thì trang phục Eco Tourism lại là cơ hội để các người đẹp quảng bá về cảnh sắc, những tinh hoa đặc biệt đã trở thành biểu tượng của quốc gia họ. Khán giả dễ dàng nhận thấy được mỗi người đẹp đến từ đâu chỉ thông qua những bộ trang phục họ đang khoác trên mình khi xuất hiện tại sân khấu trình diễn.

Ban giám khảo của phần thi này bao gồm: Hoa hậu quý bà Hoàn Vũ 2011 - Malka Devenish; Đương kim Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2017 - Aibedullina Talliya và một biên đạo Catwalk.

Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ đã mang tới cuộc thi chiếc áo dài gấm kem truyền thống cùng áo choàng đen vẽ họa tiết ấn tượng của NTK Đinh Văn Thơ. Chất liệu lụa mỏng và organza bóng được NTK chọn lọc kĩ lưỡng để may, vẽ và truyền đạt ý tưởng một cách bay bổng, nhẹ nhàng để tạo nên chiếc áo choàng đầy ấn tượng.

Phía ngoài là hình ảnh các địa danh nổi tiếng của ba miền đất nước (Bắc - Trung - Nam) được các họa sĩ nghiên cứu cách vẽ màu loang thể hiện sự mộc mạc, xưa cũ nhưng rất chân thực. Điểm tô cho trang phục thêm lộng lẫy là chiếc mấn được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết hạt trai.

Phần trình diễn của đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ.


Bộ trang phục thể hiện rõ nét văn hóa Việt Nam, vì thế đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ đã lọt top 10 tại phần thi này. Những người đẹp còn lại lọt Top 10 trong phần thi “Eco Tourism Competition” bao gồm các đại diện: Argentina, Balstic State, Chile, Indonesia, Latin America, Latvia, Malaysia, Namibia và Zambia.

Bên cạnh phần trình diễn trang phục Eco Tourism, các người đẹp chưa thực hiện phần thi Tài năng tại Hội An, Việt Nam cũng đã hoàn thành các màn trình diễn của mình. Ban giám khảo tiếp tục chọn ra Top 5 xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc, Top 10 Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 là: Ba Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Philippines, Bolivia, Kiev (Ukraine), Baltics states, Armenia, Tartastan và Zambia.

Chung kết của cuộc thi Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 sẽ diễn ra ngày 8-8. Hiện tại, các người đẹp đang tập trung luyện tập để thực hiện các phần đồng diễn cũng như có sự chuẩn bị tốt cho đêm chung kết của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Việt Nam lọt Top 10 trang phục Eco Tourism

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.