Theo dõi Báo Hànộimới trên

14 hoa hậu Việt Nam sẽ hội tụ

Hoàng Lân| 09/08/2018 14:32

(HNMO) – 14 hoa hậu Việt Nam qua các thời kỳ sẽ xuất hiện trong đêm gala kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 18-8 tới.

14 hoa hậu Việt Nam sẽ hội tụ trong gala 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.


Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc 30 năm tổ chức và vẫn giữ “danh hiệu” là cuộc thi nhan sắc uy tín, lớn nhất quốc gia. Vì thế, BTC cuộc thi quyết định thực hiện một gala kỷ niệm với sự hội tụ của các hoa hậu, á hậu lớn nhất từ trước đến nay.

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của mình, mỗi hoa hậu đã lựa chọn một cuộc sống riêng, có người trở thành doanh nhân thành đạt, có người tìm về hạnh phúc bình dị, cũng có người bận rộn công việc trong làng giải trí… nhưng khi nhận được lời mời tham dự gala, đa số đều sắp xếp thời gian tham dự.

Theo BTC, 14 gương mặt hoa hậu qua các thời kỳ sẽ có mặt, từ hoa hậu đầu tiên đăng quang là Bùi Bích Phương đến đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Ngọc Khánh và hoa hậu Thiên Nga đã thu xếp từ Mỹ trở về để tham gia đêm gala kỷ niệm. Chỉ duy có hoa hậu Phan Thu Ngân không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên xin phép vắng mặt.

Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 hoa hậu Việt Nam sẽ hội tụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.