Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì hấp dẫn?

Hoàng Lân| 13/09/2018 20:30

(HNMO) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16-9 tại TP Hồ Chí Minh. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, sẽ có nhiều thay đổi để đêm thi hấp dẫn và mới mẻ hơn.

Phối cảnh sân khấu đêm chung kết.


Loại thí sinh để tăng phần gay cấn

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 mang chủ đề “Ánh sáng” với sự hội tụ của hơn 40 thí sinh tham gia. Đêm chung kết vẫn trải qua những phần thi truyền thống như: trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử.

Năm nay, BTC sẽ loại trực tiếp thí sinh sau từng phần thi để tăng tính hấp dẫn (ảnh minh họa).


Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, 2 Á hậu và Hoa hậu. Tuy nhiên, đêm chung kết sẽ có nhiều cải tiến, đổi mới để tăng kịch tính.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, các thí sinh sẽ bị loại dần ngay sau mỗi vòng thi áo dài, bikini, dạ hội để cuối cùng còn top 5 bước vào thi ứng xử. Như vậy, với sự thay đổi này, đêm thi chung kết sẽ có phần kịch tính hơn và buộc các thí sinh phải nỗ lực hơn. Đây cũng là xu hướng tổ chức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Thí sinh trình diễn tài năng

Mở đầu đêm chung kết sẽ là phần trình diễn tài năng của các thí sinh, với tên gọi “Cô gái tự tin”. Ý tưởng này được hình thành khi các thí sinh bộc lộ nhiều năng khiếu trong phần thi tài năng trước đó. Theo đó, một số người đứng trong top tài năng xuất sắc sẽ được chọn để dàn dựng tiết mục mở màn đêm chung kết. Phần này có sự tham gia dàn dựng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Huỳnh Mến.

Nhiều phần thi tài năng của thí sinh sẽ được thể hiện trong phần mở đầu đêm chung kết.


Nhóm thí sinh tham gia hát gồm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên (SBD 068), Đinh Phương Mỹ Duyên (SBD 069) và Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 031). Trong số này, hai thí sinh có tiết mục tài năng lọt top 10 là Nguyễn Thúc Thùy Tiên - vừa đàn guitar vừa hát “Bonjour Việt Nam” bằng ba thứ tiếng Anh, Pháp, Việt và Đinh Phương Mỹ Duyên hát bài “Mẹ tôi”.

Nhóm nhảy phụ đạo gồm 5 người: Nguyễn Thị Hồng Tuyết (SBD 052), Bùi Phương Nga (SBD 486), Phan Cẩm Nhi (SBD 077), Lê Thanh Tú (SBD 146) và Nguyễn Hoàng Bảo Châu (SBD 169).

Trang phục biểu diễn của các thí sinh trong tiết mục “Cô gái tự tin” là những bộ đồ cá tính màu hồng lam. Phần trình diễn tài năng của các thí sinh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới lạ trong đêm chung kết, giúp khán giả có cái nhìn tổng thể về tài năng và vẻ đẹp của các thí sinh trước khi vào phần thi chính.

“Bữa tiệc” của văn hóa

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, trong đêm chung kết tới sẽ không mời ca sĩ nước ngoài biểu diễn, thay vào đó là những gương mặt giải trí quen thuộc như: Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Thùy Dung, Bảo Ngọc, Bảo Châu. Các ca sĩ sẽ có những tiết mục biểu diễn phù hợp, đan xen với phần thi của thí sinh.

Top 3 Hoa hậu Áo sẽ tham dự Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.


Mới đây, Ban tổ chức cũng công bố loạt hoa hậu, á hậu quốc tế sẽ tham dự đêm chung kết, đó là Hoa hậu quốc tế 2017 (Miss International) - Kevin Lilliana; Top 3 Hoa hậu Áo 2018: Hoa hậu Daniela Zikovic, Á hậu 1 Izabela Ion, Á hậu 2 Sarah Anna Posch.

Đêm chung kết sẽ có 4 MC thay nhau dẫn dắt, đó là: Tuấn Tú, Thụy Vân, Diễm Trang, Vũ Mạnh Cường; được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì hấp dẫn?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.