Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

Hoàng Lân| 04/11/2018 00:25

(HNMO) - Đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Phương Khánh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 trong đêm chung kết diễn ra tại Philippines vào tối 3-11.

Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp thế giới, bởi Hoa hậu Trái đất là một trong năm cuộc thi nhan sắc được đánh giá là uy tín và lớn nhất thế giới.

Người đẹp Việt - Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.


Hành trình đến với chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh là cả quá trình tập luyện và nỗ lực của cá nhân cô cùng ekip.


Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994, quê ở Bến Tre. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,71m, nặng 51kg, cùng số đo ba vòng là 90-58-94cm. Người đẹp còn ghi điểm bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tác phong tự tin trong các phần trình diễn ở đêm chung kết.


Phương Khánh trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết. Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi "Áp lực lớn nhất mà thế hệ các bạn phải đối mặt là gì?", dành cho top 4, Phương Khánh trả lời, công nghệ và mạng xã hội ngày càng bùng nổ, đó là nguyên nhân chính khiến con người dường như ngày càng không quan tâm đến những thứ xung quanh mình.

Nguyễn Phương Khánh trong các hoạt động bên lề cuộc thi.


Trước đó, Nguyễn Phương Khánh đã giành những thành tích cao tại các phần thi phụ. Cô giành Huy chương vàng vòng thi Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, Huy chương bạc phần thi Bikini.


Trang phục dân tộc dự thi của Phương Khánh có tên “Nữ thần mặt trời”, được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hi Lạp, đặc biệt là vị thần Mặt trời, đúng theo chủ đề cuộc thi. Cô giành Huy chương vàng cho phần thi này vào ngày 12-10.

Phần thi Trang phục dạ hội, người đẹp mặc thiết kế màu vàng rực rỡ của NTK Linh San. Bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp hình thể của Phương Khánh, giúp cô giành Huy chương vàng vào ngày 30-10.

Phương Khánh cùng các người đẹp được giải trong phần thi Bikini. Với tổng số 3 huy chương, cô là thí sinh giành được số huy chương xếp thứ 2 cuộc thi, chỉ sau đại diện Mexico.

Trong phần thi Bikini, người đẹp Việt thể hiện được vẻ đẹp khoẻ khoắn và giành Huy chương bạc tại phần thi này.

Phương Khánh trong một phần thi bên lề của cuộc thi. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, người đẹp Việt rất tự tin trong phần ứng xử.

Người đẹp Việt luôn nổi bật và nằm trong top những thí sinh xuất sắc.

Trước đó, cô đã giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, diễn ra hồi tháng 4-2018.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.