Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Minh Tú được dự đoán vào top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Hoàng Lân| 18/11/2018 10:11

(HNMO) - Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational) sẽ bắt đầu từ ngày 19-11 tại Ba Lan. Hôm nay (18-11), đại diện Việt Nam là người đẹp Minh Tú sẽ đáp chuyến bay để bắt đầu tham gia hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

ễn ra từ ngày 19-11 tại Ba Lan. Hôm nay (18-11), đại diện Việt Nam là người đẹp Minh Tú sẽ đáp chuyến bay để bắt đầu tham gia hoạt động đầu tiên của cuộc thi.


Minh Tú được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Global Beauties đánh giá đứng thứ 2.


Mặc dù cuộc thi mới khởi động, nhưng hôm nay (18-11), chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố bảng xếp hạng đầu tiên về top 20 thí sinh Miss Supranational 2018 được yêu thích nhất dựa trên đánh giá, bình chọn từ đội ngũ chuyên gia. Đại diện Việt Nam - Minh Tú đã lọt top đầu bảng chỉ đứng sau người đẹp Magdalena Bienkowska - đại diện nước chủ nhà Ba Lan, vượt mặt cả những ứng viên "nặng ký" đến từ Venezuela, Philippines, Anh.

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại TP Hồ Chí Minh, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m, hình thể săn chắc, gương mặt cá tính, kỹ năng catwalk tốt. Cô đã có kinh nghiệm 7 năm hoạt động ở làng giải trí, từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi người mẫu quốc tế. Đó là lý do ngay khi danh sách các thí sinh dự thi được cập nhật, các chuyên trang về sắc đẹp của quốc tế đã đánh giá cao gương mặt đại diện Việt Nam.

Minh Tú được dự đoán có thể tiếp tục làm nên kỳ tích tại cuộc thi hoa hậu quốc tế.


Miss Supranational lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham dự của thí sinh từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, số lượng người đẹp dự thi đã tăng lên gấp đôi, được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International.

Miss Supranational 2018 diễn ra từ ngày 19-11 đến 7-12 tại Ba Lan. Tối nay (18-11), Minh Tú sẽ đáp chuyến bay đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Minh Tú được dự đoán vào top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.