Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue đã tới Việt Nam

Hoàng Lân| 02/01/2019 18:06

(HNMO) - Ngày 2-1, thành viên của Ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue là John McInerney và vợ - ca sĩ Sylwia Beata đã đặt chân tới Việt Nam.

John McInerney và vợ - ca sĩ Sylwia Beata đã đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn lần đầu tiên tại Việt Nam.


Đây là lần đầu tiên Bad Boys Blue tới Việt Nam và đặc biệt hơn nữa, họ chính là những nghệ sĩ quốc tế “xông đất” làng giải trí Hà Nội. Liveshow của ban nhạc quốc tế lừng danh những năm 80 của thế kỷ XX sẽ diễn ra vào tối 3-1 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, John McInerney chia sẻ: “Chúng tôi đã nghe kể và được biết Việt Nam là một dân tộc hiếu khách, thân thiện. Tôi rất hạnh phúc khi là vị khách đầu tiên biểu diễn tại đây vào đúng dịp năm mới 2019. Khi đặt chân xuống đây, chúng tôi cảm nhận được không khí thoải mái chờ đợi ở phía trước. Chúng tôi đã lên kế hoạch để khám phá Hà Nội trong những ngày tới”.

Hai nghệ sĩ hứng thú với nón lá Việt Nam.


Bên cạnh đó, John cũng không ngần ngại cho biết nhạc mục trong show diễn tối mai: “Chúng tôi sẽ gửi tặng khán giả những bản hit của chúng tôi – những ca khúc mà chắc chắn các bạn sẽ không thể “ngồi yên” được. Tôi và vợ đã chuẩn bị một số quà tặng cho khán giả, tôi hy vọng các bạn sẽ đón nhận nó. Chúng ta hãy cùng đón chờ buổi diễn tối mai nhé!”

Bad Boys Blue là ban nhạc Đức nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc disco như: “You’re a woman”; “I wanna hear your heartbeat”; “Pretty young girl”... Đây cũng là những ca khúc đã đi vào tiềm thức và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, từ các nước Đông Âu, Nga, Nam Phi, châu Á... trong đó có Việt Nam.

John chụp ảnh với người hâm mộ Việt Nam.


Trong tiềm thức của nhiều thanh niên Việt Nam thuộc thế hệ 7x, 8x, vào thập niên 80 của thế kỷ trước, cứ Tết đến, xuân về hoặc các dịp lễ hội, tiệc tùng sôi động, những ca khúc của Bad Boys Blue lại được vang lên rộn ràng khắp nơi từ thị thành đến các làng quê.

Với sân khấu được thiết kế theo trào lưu Euro Disco – tối giản không cầu kỳ, chỉ tập trung vào trung tâm sân khấu cùng với ánh sáng được tham vấn từ chính Bad Boys Blue cùng chuyên gia ánh sáng từ Đức, liveshow của Bad Boys Blue hứa hẹn mang đến một không khí âm nhạc đầy ắp kỷ niệm của nhiều khán giả Việt.

Các thành viên của ban nhạc Bad Boys Blue nói rằng, họ rất vui khi đến Việt Nam vào đầu năm mới để thực hiện đêm nhạc lần đầu tại Hà Nội.


Đơn vị tổ chức liveshow Max Media cho biết, toàn bộ phần âm nhạc và những ca khúc do chính John McInerney lựa chọn để biên tập riêng cho những khán giả Việt Nam. John muốn show diễn của Bad Boys Blue tại Hà Nội sẽ có những điều khác biệt những nơi ông và ban nhạc đã từng biểu diễn.

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro disco, giai điệu sôi động, nhưng không kém phần ngọt ngào, tình tự, nhịp điệu nồng nàn, đầy cảm hứng và rất hấp dẫn. Bởi thế, sau 34 năm, mặc dù chỉ còn 1 thành viên hiện tại là John McInerney (2 thành viên đã qua đời), Bad Boys Blue vẫn kín show lưu diễn. 

John McInerney hiện là ca sĩ chính của Bad Boys Blue. Ông cùng 2 ca sĩ, một là vợ mình - Sylwia McInerney, người kia là ca sĩ Edith Miracle đã có những chuyến biểu diễn vòng quanh thế giới. Họ đã biểu diễn trên nhiều chương trình ở các quốc gia: Đức, Ba Lan, Anh, Mỹ, Phần Lan, Israel, Romani, Hungary…
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc huyền thoại Bad Boys Blue đã tới Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.