Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Tâm ra mắt MV ca khúc trong phim “Chị trợ lý của anh”

Hoàng Lân| 09/01/2019 12:57

(HNMO) - Ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt MV “Nơi mình dừng chân” - ca khúc nằm trong bộ phim đang “khuynh đảo” các phòng vé tại hệ thống các rạp trên toàn quốc - “Chị trợ lý của anh”.



Mỹ Tâm ra mắt MV "Nơi mình dừng chân".


Sau 5 ngày ra mắt, bộ phim “Chị trợ lý của anh” liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng các phim có lượng người xem đông đảo nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại.

Sự cộng hưởng của các yếu tố từ dàn diễn viên ngôi sao mà trong đó Mỹ Tâm đảm nhiệm vai nữ chính cùng nội dung phim nhẹ nhàng, phần hình ảnh trau chuốt đã giúp bộ phim này trở thành một trong những phim Việt gây “sốt” tại các rạp chiếu phim.

Phần âm nhạc của phim với nhiều ca khúc mới, mang âm hưởng ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ Khắc Hưng “cầm trịch” được xem là điểm cộng của phim.

Mỹ Tâm trong phim "Chị trợ lý của anh".


Ngày 9-1, ca sĩ Mỹ Tâm giới thiệu bản đầy đủ ca khúc “Nơi mình dừng chân” - một trong những ca khúc được đưa vào phim và để lại dấu ấn. MV sử dụng một số cảnh quay trong phim để kết nối cảm xúc đến với khán giả.

“Nơi mình dừng chân” được Khắc Hưng sáng tác sau khi xem trọn vẹn bộ phim để phù hợp với câu chuyện của hai nhân vật chính trong “Chị trợ lý của anh”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm ra mắt MV ca khúc trong phim “Chị trợ lý của anh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.