Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm chung kết "Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019" bị dừng lại

Theo Xuân Triệu (TTXVN)| 11/01/2019 09:01

UBND tỉnh Phú Yên đã có công văn yêu cầu đơn vị tổ chức Cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019” (Mis Talent & Beauty 2019) dừng tất cả các hoạt động cho đến khi có đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật.


Theo các thông tin quảng bá, đêm chung kết và xếp hạng Cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019” dự kiến được tổ chức tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) lúc 20h ngày 11-1-2019.

Nhà hát Sao Mai, TP Tuy Hòa, nơi dự kiến tổ chức đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019 Ảnh: NLĐ


Lý do của việc yêu cầu dừng tổ chức đêm chung kết cuộc thi là do đơn vị tổ chức (Công ty Nguyên Bảo Media) không trình được giấy phép tổ chức do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cấp.

Ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết thêm, đơn vị tổ chức đêm chung kết đã vi phạm cam kết với UBND tỉnh Phú Yên, không thực hiện đúng các quy định của pháp luật về thủ tục tổ chức cuộc thi, chưa có giấy phép tổ chức.

Ngoài việc chưa có giấy phép tổ chức, dư luận còn phản ánh, cuộc thi này không được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 (Đài Truyền hình Việt Nam) như quảng bá.

Cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019” đã trải qua các vòng sơ loại, bán kết. Đến khi tổ chức đêm chung kết, đơn vị tổ chức không xuất trình được giấy phép tổ chức và các thủ tục pháp lý cần thiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đêm chung kết "Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019" bị dừng lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.