Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn SPYO

T.M| 15/01/2019 18:16

(HNMO) - Dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn SPYO được thành lập với mục tiêu trẻ hóa âm nhạc giao hưởng và đưa thể loại âm nhạc vốn được coi là

Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn và nhóm SPYO trong đêm nhạc giao hưởng "Once upon a Spring".


Ra mắt khán giả với đêm nhạc giao hưởng "Once upon a Spring", lấy cảm hứng từ tác phẩm "Once upon a dream" của Tchaikovsky, SPYO đã mang đến cho khán giả TP Hồ Chí Minh một không gian âm nhạc lãng mạn với những giai điệu cổ điển trữ tình của nước Nga thế kỷ XIX. Chương trình do Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn và nghệ sĩ Thanh Bùi phối hợp tổ chức.

Dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn SPYO tập hợp những bạn trẻ ở độ tuổi 18-25, yêu thích nhạc cổ điển và liên tục trau dồi kinh nghiệm thực tế qua từng buổi biểu diễn với các nghệ sĩ quốc tế, nghệ sĩ độc tấu, các nhạc trưởng; giúp họ hoàn thiện dần kỹ năng biểu diễn, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh.


Nhóm SPYO sẽ có những buổi trình diễn cộng đồng trước Nhà hát thành phố vào mỗi tuần để giao lưu và truyền cảm hứng âm nhạc giao hưởng thính phòng đến công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn SPYO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.