Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhạc sĩ Quỳnh Hợp phát hành ca khúc cổ vũ cho tuyển bóng đá Việt Nam

Hoàng Lân| 24/01/2019 14:43

(HNMO) - Nhân dịp đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết với đội tuyển Nhật Bản ở giải bóng đá ASIAN Cup 2019, nhạc sĩ Quỳnh Hợp đã sáng tác và ra mắt ca khúc “Những chiến binh sao vàng” để cổ vũ cho đội nhà.

Nhạc sĩ Quỳnh Hợp phát hành ca khúc “Những chiến binh sao vàng” để cổ vũ cho đội tuyện bóng đá Việt Nam.


Tên ca khúc được lấy từ slogan “Những chiến binh sao vàng” mà người hâm mộ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở giải bóng đá năm nay. Đây cũng là ca khúc được nhạc sĩ Quỳnh Hợp hoàn thành ngay sau trận chiến thắng của tuyển Việt Nam trước đội tuyển Jordan ở bán kết và chuẩn bị bước vào trận tứ kết với đội tuyển Nhật Bản.

Bài hát “Những chiến binh sao vàng” là một bản rock đầy phấn khích được thể hiện qua tiếng hát cháy bỏng, hừng hực khí thế của chàng ca sĩ Tây Nguyên - Ygaria Ri (con trai NSND Y Moan).

Ca sĩ YGaria thể hiện ca khúc “Những chiến binh sao vàng”.


Bản phối đậm chất rock do nhạc sĩ Lâm Pianist thực hiện với tiếng guitar điện rền, rung của nghệ sĩ Mai Bá Trưng đã mang đến không khí nhạc sôi nổi, khí thế. Ca từ bài hát giản di, đặc tả một trận cầu với những nỗ lực, quả cảm, thăng hoa của “những chiến binh sao vàng” của tuyển Việt Nam như những hiệp sĩ trên sân cỏ cùng niềm tin và hy vọng vào một chiến thắng bùng nổ ở trận tứ kết.

Nhạc sĩ Quỳnh Hợp chia sẻ, cảm hứng để chị hoàn thành ca khúc này là khi đội tuyển Việt Nam đã thi đấu một trận đấu đẹp mắt và vượt qua đội tuyển Jordan ở trận bán kết. Giờ đây, đứng trước trận tứ kết với Nhật Bản, dù kết quả ra sao thì các cầu thủ đã cho thấy một bản lĩnh, tinh thần của người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Quỳnh Hợp phát hành ca khúc cổ vũ cho tuyển bóng đá Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.