Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Kinh Bắc 2019 hoàn thành xong hai phần thi quan trọng

Hoàng Lân| 16/02/2019 22:28

(HNMO) - Ngày 16-2, những người đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 đã hoàn thành hai phần thi phụ là trình diễn áo dài và bikini. Đây được xem là những phần quan trọng để các thí sinh thể hiện kỹ năng trình diễn, cũng như để ghi điểm với Ban giám khảo.

Các thí sinh Người đẹp Kinh Bắc đã hoàn thành xong hai phần thi quan trọng.


Vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2019 đang diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh việc các thí sinh được tìm hiểu di sản quan họ, học hát quan họ cổ, tham gia khóa tu, tìm hiểu các giá trị truyền thống, thi tài năng... 26 người đẹp lọt vào vòng chung kết cũng tham gia các phần thi phụ bắt buộc là trình diễn áo dài và bikini.

Với bộ sưu tập áo dài của La Sen Vũ, thiếu nữ Kinh Bắc tha thướt trong tà áo dài truyền thống, thể hiện nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Sau phần thi này, các thí sinh tiếp tục cho thấy vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn khi trình diễn bikini.

Ban tổ chức cho biết, sau hai phần thi này, ngày 17-2, các thí sinh tiếp tục với phần trình diễn trang phục dạ hội.

Người đẹp Kinh Bắc 2019 là cuộc thi do Tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình quảng bá Festival Về miền Quan họ 2019 và kỷ niệm 10 năm dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. 

Tối 20-2, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại TP Bắc Ninh để tìm ra người đẹp đăng quang, xứng đáng trở thành đại sứ du lịch của vùng Kinh Bắc.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong phần thi bikini:

Các thí sinh trong phần trình diễn bikini.

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 21 tuổi.

Thí sinh Nguyễn Thị Chúc, 19 tuổi.

Thí sính Cung Thị Hương, 19 tuổi.

Thí sinh Trần Thu Thuỷ, 19 tuổi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Kinh Bắc 2019 hoàn thành xong hai phần thi quan trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.