Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngôi sao "Vượt ngục" trở lại săn lùng khủng bố trong "Mật vụ thanh trừng"

Thương Nguyệt| 21/03/2019 18:18

(HNMO) - Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, ngôi sao hành động kỳ cựu William Fichtner, người từng đảm nhiệm vai đặc vụ Mahone trong serie phim truyền hình nổi tiếng Vượt ngục sẽ tái xuất trong tác phẩm hành động mới All the devil’s men (Mật vụ thanh trừng).


Bên cạnh Fichtner, Mật vụ thanh trừng mang lại đất diễn cho những ngôi sao trẻ mới nhiều tiềm năng, như Milo Gibson và Sylvia Hoeks. Bộ phim với nhiều pha hành động đấu súng gay cấn liên tục đến nghẹt thở và những phân cảnh cháy nổ mãn nhãn sẽ là lựa chọn sáng giá cho cộng đồng yêu thích dòng phim hành động, tâm lý trong tháng 3 này.

Diễn viên kỳ cựu William Fichtner (phải) đồng hành với con trai của ngôi sao Mel Gibson trong bộ phim hành động nghẹt thở Mật vụ thanh trừng.


Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với thế giới của cuộc chiến ngầm chết chóc, theo chân một nhóm mật vụ dày dạn kinh nghiệm trong một cuộc săn lùng không ngừng nghỉ xuyên suốt mọi ngõ ngách của thành phố London (Anh).

Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn, biên kịch Matthew Hope, Mật vụ thanh trừng mở ra một thế giới khốc liệt qua góc nhìn của Collins (do Milo Gibson thủ vai) - một cựu thành viên của đội biệt kích Mỹ Navy Seals tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11-9.

Sau khi xuất ngũ, Collins, với kinh nghiệm thực chiến, trở thành thợ săn tiền thưởng hàng đầu của một công ty tư nhân chuyên theo dõi những tên khủng bố. Anh được lệnh đến London để thủ tiêu đặc vụ ngầm phản bội Terry McKnight, cũng là kẻ đứng đầu danh sách gây ra thiệt hại lớn cho quân đội Mỹ.


McKnight (do Elliot Cowan thủ vai) điều hành một đường dây lớn, đồng thời là cái tên khét tiếng trong thế giới ngầm. Tình huống trở nên cấp bách khi tình báo cho biết, họ chỉ có 12 tiếng để tiêu diệt mục tiêu. Collins và người bạn Brennan (do William Fichtner thủ vai) phải gấp rút lên đường, đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm nhất.

Đảm nhiệm vai chính Collins trong Mật vụ thanh trừng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Milo Gibson, con trai của diễn viên kỳ cựu Mel Gibson. Anh được chính bạn diễn là ngôi sao hành động Fichtner khen ngợi: “Milo rất tuyệt vời. Cậu ấy như được thừa hưởng gen của cha mình và có khả năng diễn xuất...”.

Sylvia Hoeks thể hiện nhân vật đặc vụ CIA khao khát trả thù.


William Fichtner, từng nổi tiếng với những bộ phim như Diều hâu gãy cánhNgày tận thế và serie phim truyền hình Vượt ngục, là gương mặt vô cùng quen thuộc và độc nhất của Hollywood. Mỗi lời nói, cử chỉ của đặc vụ Mahone trong Vượt ngục sẽ được Fichtner tái hiện rõ nét thông qua vai diễn Brennan trong một phi vụ ẩn chứa nhiều khó khăn và nguy hiểm.


Sylvia Hoeks được biết đến với vai diễn nổi bật Luv trong Tội phạm nhân bản 2049 sẽ tái xuất với vai Leigh, một đặc vụ CIA thực dụng đến tàn nhẫn. Leigh sẽ hy sinh bất cứ ai, kể cả bản thân mình, để triệt hạ McKnight. Sau sự kiện 11-9, cô là đại diện của thế hệ mới trong cuộc chiến chống khủng bố, sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao phó, loại trừ bất cứ ai và bằng bất cứ cách nào cần thiết.


Với những nhân vật cá tính và đầy quyết tâm trong một cuộc chiến khốc liệt, thách thức tất cả về những khái niệm tốt xấu và giá trị niềm tin, Mật vụ thanh trừng hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần lý tưởng dành cho những khán giả mê phim hành động.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao "Vượt ngục" trở lại săn lùng khủng bố trong "Mật vụ thanh trừng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.