Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Dora và thành phố Vàng mất tích" tung trailer hé lộ chuyến phiêu lưu kỳ thú

Thương Nguyệt| 27/03/2019 18:35

(HNMO) - Hãng Paramount Pictures vừa tung trailer bộ phim live action (phim người đóng chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản) Dora và thành phố Vàng mất tích (tựa gốc: Dora and the lost city of gold).

Bộ phim gốc Nhà thám hiểm Dora xoay quanh chuyến phiêu lưu của cô bé Dora, người Mỹ gốc Tây Ban Nha và chú khỉ cưng trong hành trình khám phá những điều mới lạ ở những vùng đất mới. Yếu tố giáo dục được khéo léo chèn vào xuyên suốt các tập phim để các khán giả nhỏ tuổi có cơ hội tìm hiểu nhiều điều mới lạ qua những chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình gốc, hãng Paramount Pictures kết hợp cùng đài Nickelodeon thực hiện bộ phim live action đầu tiên cho thương hiệu này, hứa hẹn mang đến một tác phẩm phiêu lưu đầy thú vị vào mùa hè năm 2019.

Nữ diễn viên 17 tuổi Isabela Moner truyền tải khá tốt cá tính mạnh mẽ cũng như tinh thần dũng cảm của nhân vật Dora.


Bộ phim điện ảnh Dora và thành phố Vàng mất tích theo chân cô bé Dora trong chuyến phiêu lưu giải cứu bố mẹ và tìm kiếm thành phố Vàng bị lãng quên. Mở đầu trailer, bố mẹ của Dora quyết định lên đường khám phá sau khi biết được vị trí của thành phố Vàng. 

Dora rất muốn đi cùng nhưng bố mẹ không đồng ý vì lo sợ hành trình sẽ rất nguy hiểm. Do đó, Dora được gửi đến sống với một người họ hàng và được học trong một ngôi trường mới.

Ở các phân cảnh tiếp theo, Dora gặp phải hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, từ trường học cho tới gia đình, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trước sự hậu đậu khó tả của cô bé vốn từ lâu chỉ làm bạn với những loài động vật rừng xanh.

Cô bé Dora đối mặt với nhiều tình huống oái ăm ngay khi đặt chân đến ngôi trường mới.


Việc rời xa rừng rậm, trở lại với thế giới văn minh tưởng như sẽ không cuốn Dora vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Như một định mệnh đã sắp đặt, cô bé vẫn bị cuốn vào chuyến phiêu lưu khi bị nhóm người xấu bắt cóc. Cùng những người bạn mới, Dora và chú khỉ hiếu động bước vào cuộc hành trình giải cứu bố mẹ của mình. Trong suốt chuyến đi, họ phải đối mặt với nhiều rắc rối và cả những tình huống bất ngờ thú vị.

Vượt xa cả mong đợi, trailer vừa tung ra đã đem tới cho khán giả những điều vô cùng thú vị và những tiếng cười sảng khoái. Với tiết tấu phim khá nhanh, những cảnh quay hành động thót tim cùng màu sắc phim bắt mắt, đặc trưng cho thể loại phim phiêu lưu hành động, Dora và thành phố Vàng mất tích được ví như phiên bản nhí của serie phim phiêu lưu nổi tiếng Indiana Jones.

Poster chính thức của bộ phim Dora và thành phố Vàng mất tích.


Đạo diễn James Bobin - người từng nhận 11 đề cử Primetime Emmys (giải thưởng do Viện Nghệ thuật và Khoa học truyền hình trao tặng) “cầm trịch” toàn bộ tác phẩm.

Với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như: Eugenio Derbez, Michael Pena, Eva Longoria, Adriana Barraza…, Dora và thành phố Vàng mất tích hứa hẹn sẽ là bộ phim phiêu lưu vui nhộn và thú vị không chỉ dành cho các em nhỏ mà còn cả người lớn khi ra rạp.

Dora và thành phố Vàng mất tích dự kiến khởi chiếu vào ngày 2-8-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Dora và thành phố Vàng mất tích" tung trailer hé lộ chuyến phiêu lưu kỳ thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.