Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn nhân vật chính của bộ phim hài Shazam!

Thương Nguyệt| 28/03/2019 20:08

(HNMO) - Là con át chủ bài của hãng Warner Bros và DC Films trong năm 2019, Shazam! đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng khi nhận được


Không chỉ được đánh giá cao bởi nội dung mới mẻ, vui nhộn, kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt, Shazam! còn gây sốt nhờ vào dàn nhân vật nổi bật.

Shazam & Billy Batson (Zachary Levi & Asher Angel đóng)


Xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh Whiz Comics #2 (1940) do Fawett Comic xuất bản, Shazam (tên gọi cũ: Đội trưởng Marvel) đã trở thành nhân vật được độc giả đặc biệt yêu thích. Phiên bản Shazam trong bộ phim điện ảnh Shazam! sắp trình làng sẽ do Zachary Levi thủ vai.

Shazam (phải) là nhân vật siêu anh hùng mang tính cách hài hước.


Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về Billy Batson (Asher Angel đóng) - một cậu bé 14 tuổi sở hữu nhiều tố chất đáng quý, như thông minh, dũng cảm và hào hiệp. Do đó, Billy là “gương mặt vàng” được một vị phù thủy cổ xưa chọn làm người thừa kế sức mạnh.

Dù mang trong mình sức mạnh bảo vệ thế giới, Shazam vẫn chỉ là một cậu bé 14 tuổi với những suy nghĩ vô tư của tuổi mới lớn. Khác với những siêu anh hùng trước đây của DC, Shazam mang lại màu sắc vô cùng mới mẻ và khác biệt với tính cách hài hước.

Freddy Freeman (Jack Dylan Grazer đóng)


Freddy Freeman là một cậu bé có tấm lòng ấm áp, hay buôn chuyện phiếm và đặc biệt yêu thích siêu anh hùng khi sở hữu một bộ sưu tập những món đồ của các anh hùng, như: Siêu nhân, Người dơi, Thất hải chi vương...

Freedy Freeman (trái) đồng hành với Shazam trong hành trình nhiều thú vị.


Là người am hiểu, hâm mộ các siêu anh hùng, Freddy đã đồng hành cùng Billy trong hành trình học cách trở thành siêu anh hùng thực thụ. Cả hai cùng nhau quậy tung thế giới với những trò nghịch ngợm “có một không hai”. Có thể nói, Billy và Freddy là cặp bạn thân sinh ra là để dành cho nhau.

Dr Thaddeus Sivana (Mark Strong đóng)

Dr Thaddeus Sivana là nhân vật luôn đối đầu với Shazam.


Được sắp đặt là kẻ thù truyền kiếp của Shazam, Dr. Sivana là chủ nhân của sức mạnh khiến siêu anh hùng Shazam đau đầu, có khả năng nhìn thấy các ký hiệu và dấu hiệu của ma thuật. Trailer của phim hé lộ Dr Sivana còn sở hữu những sức mạnh khác, như khả năng bay lượn, sử dụng phép thuật, thao túng dòng điện…, đồng thời là một thiên tài với trí thông minh vượt xa thời đại, đã chế tạo ra rất nhiều thiết bị và công nghệ kỳ lạ khiến bản thân bị chế giễu.

Phù thủy già Shazam (Djmon Houson đóng)

Phù thủy già Shazam đã truyền lại quyền năng phép thuật cho cậu bé Billy Batson.


Nhân vật phù thủy Shazam là một pháp sư cổ xưa, người canh gác thế giới ma thuật trong suốt 3.000 năm để bảo vệ con người khỏi bảy tội lỗi của loài người. Ông cũng chính là người đã lựa chọn và truyền lại quyền năng phép thuật cho Billy. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn nhân vật chính của bộ phim hài Shazam!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.