Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Ngọc Châm ra mắt MV “Giai nhân”

Hoàng Lân| 06/04/2019 19:09

(HNMO) - Ca sĩ Ngọc Châm chính thức phát hành MV “Giai nhân”, một sản phẩm được kết hợp giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Vũ Thành An.

Ca sĩ Ngọc Châm trong MV “Giai nhân”.


“Giai nhân” là sáng tác mới do Ngọc Châm viết lời, dựa trên giai điệu của nhạc sĩ Vũ Thành An viết tặng cô 1 năm trước đây. Ca khúc này cũng đã được phát hành bản audio trong album “Giai nhân - Không tên 91” mà cô ra mắt dịp 8-3 vừa qua.

MV “Giai nhân” được thực hiện với hình ảnh cổ điển, hoài cổ gợi nhớ đến những giai nhân trong làng nhạc thập niên 60-70. Với bối cảnh là một sân khấu phòng trà xưa, cổ điển, lộng lẫy, Ngọc Châm trong hình ảnh của một giai nhân thập niên cũ, trình diễn trên sân khấu làm bao người ngẩn ngơ. Ở một góc của phòng trà, nhạc sĩ Vũ Thành An vào vai một người nhạc sĩ từng mê đắm giọng ca của giai nhân.

Câu chuyện MV khá dung dị, nhẹ nhàng, nhưng đưa người xem trở về những hoài niệm, như nhìn thấy những không gian xưa cũ, lãng mạn của phòng trà xưa; hình ảnh người nhạc sĩ phiêu lãng... Toàn bộ bối cảnh phòng trà trong MV “Giai nhân” được dựng tại sảnh của khán phòng Ngụy Như Kon Tum, địa điểm nổi tiếng của Hà Nội còn giữ nguyên được kiến trúc Pháp cổ.

Xem MV "Giai nhân":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Ngọc Châm ra mắt MV “Giai nhân”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.