Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc tham gia Lễ trao Giải Âm nhạc cống hiến 2019

Hoàng Lân| 09/04/2019 14:42

(HNMO) - Hôm nay (9-4), tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức Lễ bầu chọn Giải Âm nhạc cống hiến lần 14-2019 với sự tham gia của các phóng viên báo chí.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại Lễ trao Giải Âm nhạc cống hiến 2019.


Danh sách đề cử Giải thưởng Âm nhạc cống hiến lần thứ 14 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm; Music video của năm; Bài hát của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chuỗi chương trình của năm; Chương trình của năm; Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố ngày 12-3.

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 16-4 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh truyền hình trực tiếp trên VTV. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc.

Trong buổi bầu chọn, Ban tổ chức cho biết, lễ trao giải sẽ là sự kết hợp giữa vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc có nhiều cống hiến trong năm 2018 cùng với không gian âm nhạc giàu tính nghệ thuật.

Các nhà báo tham gia bầu chọn cho các đề cử của Giải Âm nhạc cống hiến 2019.


Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, với chủ đề “Hạt nhân cảm xúc”, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 sẽ là đêm tôn vinh nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp, giao thoa âm nhạc giữa những nghệ sĩ lớn, gạo cội của làng nhạc Việt với thế hệ trẻ đầy triển vọng. “Tông” màu chủ đạo của chương trình là đen và trắng được dàn dựng giản dị, tinh tế để mang đến cảm xúc chân thật cho khán giả.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ tên tuổi kết hợp với lớp nghệ sĩ trẻ: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Lan Anh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik…

Trước lễ trao giải là sự kiện “thảm đỏ” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người đẹp…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc tham gia Lễ trao Giải Âm nhạc cống hiến 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.