Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019

Hoàng Lân| 06/05/2019 19:04

(HNMO) - Chiều 6-5, Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019.


Sau quá trình cân nhắc, đơn vị này quyết định đề cử Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Sau thành tích Top 5 mà H’Hen Niê đạt được ở Miss Universe 2018, các đại diện tiếp theo của Việt Nam hứa hẹn sẽ được bạn bè quốc tế quan tâm.

Từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy luôn cho thấy mình là một ứng viên tiềm năng để đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Cô dành nhiều thời gian tập luyện hình thể. Hiện nay, chỉ số hình thể của cô được cải thiện, với chiều cao 1m77, các số đo lần lượt là 82-60-94.

Hoàng Thùy đang sở hữu các chỉ số hình thể lý tưởng.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, hiện đại, Á hậu Hoàng Thùy đã có nhiều hoạt động tích cực đối với cộng đồng, xã hội, như: Đại sứ Môi trường, đồng hành cùng chương trình “Tôi chọn sống xanh”, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường.

Trong chuyến công tác tại Philippines đầu năm 2019, Á hậu Hoàng Thùy chứng tỏ khả năng diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh, cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cô còn liên tục được các bảng xếp hạng, diễn đàn sắc đẹp thế giới đưa vào danh sách các ứng viên tiềm năng của Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ có nhiều hoạt động, dự án để khởi động cho cuộc thi Miss Universe 2019. Mở màn, Hoàng Thùy cùng ekip đã thực hiện một bộ ảnh mới nhằm “chào sân” trong vai trò đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Đại diện Việt Nam đang được hy vọng sẽ làm nên kỳ tích như Hoa hậu H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018.


Nói về áp lực trước thành tích Top 5 của H’Hen Niê ở Miss Universe 2018, Hoàng Thùy cho biết, cô vẫn luôn giữ tâm lý thoải mái, không ngại việc bị so sánh, nhưng cô mong khán giả sẽ nhìn nhận sự cố gắng của mình một cách tích cực hơn. Bản thân Hoàng Thùy xem Miss Universe là một cuộc thi sắc đẹp lớn, danh giá, vì thế được đại diện Việt Nam là động lực lớn để cô dồn hết tâm huyết, sức trẻ của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.