Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Thanh Nga ra MV “Bỏ lại phía sau”

Hoàng Lân| 13/05/2019 12:40

(HNMO) - Ca sĩ Thanh Nga vừa thực hiện minishow và ra mắt MV “Bỏ lại phía sau” với sự đầu tư kỹ lưỡng trong nhiều tháng.

Ca sĩ Thanh Nga trong buổi ra mắt MV.


Thanh Nga từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia, sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc như: Giải Nhất tiếng hát tỉnh Vĩnh Phúc 2008, giải Nhì Tiếng hát đơn ca sinh viên toàn quốc 2010, Huy chương bạc toàn quốc tại Nghệ An năm 2010, Huy chương vàng toàn quốc Tiếng hát TP Hồ Chí Minh 2012, có mặt tại vòng chung kết Sao Mai 2017.

Trong minishow diễn ra tối 12-5, nữ ca sĩ thể hiện nhiều phong cách âm nhạc, từ ca khúc nhạc cách mạng như “Cùng anh tiến quân trên đường dài” cho đến những ca khúc nhạc trẻ như “Cơn mưa tình yêu”…

Ca sĩ Thanh Nga cùng nhạc sĩ Anh Tú - tác giả ca khúc "Bỏ lại phía sau".


Tại minishow, nữ ca sĩ cũng ra mắt MV “Bỏ lại phía sau” - ca khúc do nhạc sĩ Anh Tú sáng tác. MV được nữ ca sĩ thực hiện trong nhiều tháng, từ thu âm đến ghi hình. Nữ ca sĩ cho biết kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thực hiện MV đầu tay đó là một buổi ghi hình bị gián đoạn vì trời đổ mưa to.

“Thời gian ngồi chờ trời mưa với tôi dài như cả năm. Tôi và ê kíp đã chuẩn bị tâm thế dừng buổi quay thì trời tạnh. Chúng tôi sau đó thức cả đêm để quay MV cho kịp tiến độ. Dù vất vả nhưng cả đoàn quay phim đã có những phút giây ấm áp bên nhau”, Thanh Nga trải lòng.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Thanh Nga với âm nhạc sau thời gian cô thử sức làm việc ở lĩnh vực khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Nga ra MV “Bỏ lại phía sau”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.