Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rối Thăng Long “chào hè” bằng chương trình “Các con là tất cả”

Hoàng Lân| 17/05/2019 15:50

(HNMO) - Ngày 17-5, Nhà hát múa rối Thăng Long ra mắt chương trình nghệ thuật “Các con là tất cả” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Nhà hát múa rối Thăng Long ra mắt chương trình mới nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.


Vở diễn do NSƯT Chu Lượng chỉ đạo nghệ thuật, NSƯT Đức Hùng làm tác giả kịch bản và các nghệ sĩ Đoàn diễn viên 1 của Nhà hát biểu diễn.

“Các con là tất cả” là chương trình nghệ thuật tổng hợp dàn dựng với phong cách hiện đại, kết hợp giữa các tiết mục múa rối nước, múa rối cạn, hề xiếc và các điệu nhảy hiện đại.

Thông qua sự dẫn dắt của nhân vật chú Tễu, các em thiếu nhi sẽ được thả mình vào một thế giới kỳ diệu với các con vật như: Rồng, lân, trăn tinh khổng lồ, gia đình lợn con, mèo con, cùng những nhân vật được yêu thích như: Người nhện, siêu nhân, công chúa Elsa, người tuyết…

Chương trình mới mang thông điệp "Tình yêu thương kết nối thế giới".


Điểm nhấn của chương trình là vở hài kịch “Bạch Tuyết, Hoàng hậu và bảy chú lùn", được xây dựng với những tình tiết hoàn toàn mới, vừa dí dỏm vừa mang tính giáo dục. Các chú lùn cũng được biến thành to lớn thông qua phép màu của Bạch Tuyết. Qua góc nhìn mới, nhân vật Bạch Tuyết và Hoàng hậu sẽ có nhiều tương tác với khán giả để tăng tính hấp dẫn của vở. Cuối cùng, bằng lòng nhân từ, tốt bụng, nàng Bạch Tuyết đã cảm hóa được Hoàng hậu độc ác thành người lương thiện. Các nhân vật hứa cùng chung sống hòa thuận, yêu thương nhau.

Với thông điệp "Tình yêu thương kết nối thế giới", chương trình sẽ diễn ra lúc 9h ngày 1-6, tại Nhà hát Múa rối Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rối Thăng Long “chào hè” bằng chương trình “Các con là tất cả”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.