Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp lại mèo máy Doraemon trong cuộc phiêu lưu trên Mặt trăng

Thương Nguyệt| 22/05/2019 16:31

(HNMO) - Những độc giả yêu thích Doraemon sẽ có cơ hội gặp lại chú mèo máy tốt bụng đến từ tương lai trong tập 39 của thương hiệu lừng danh với tên gọi “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký”.

“Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí lành mạnh cho khán giả và các em nhỏ.


Hè năm 2019 đang nóng dần với sự trở lại của mèo máy Doraemon, Nobita hậu đậu và những người bạn quen thuộc. Dựa trên truyện cổ dân gian của ngư dân Nhật Bản về loài thỏ sinh sống trên cung trăng, bộ phim lấy bối cảnh về Mặt trăng cùng nội dung nhấn mạnh vào tình bạn được liên kết mạnh mẽ bởi "sức mạnh của niềm tin".

“Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” xoay quanh cuộc hành trình phiêu lưu thám hiểm Mặt trăng của Doraemon, Nobita và các bạn khi Nobita quyết định dùng bảo bối để tạo nên một vương quốc loài thỏ trên cung trăng.

Cùng với Luka - học sinh mới của lớp học, nhóm bạn đã lên Mặt trăng để tận mắt nhìn thấy vương quốc do chính mình tạo ra. Tại đây, Nobita cùng Doraemon đã gặp gỡ và sau đó trở thành bạn tốt với "Espals" - những đứa trẻ có năng lực đặc biệt.

Tuy nhiên, cả Luka và “Espals” đều bị bắt do cố gắng giúp Doraemon cùng các bạn trước mối nguy từ một chiến hạm bí ẩn...

Với hình ảnh dễ thương, dàn nhân vật quen thuộc cùng cốt truyện đầy hấp dẫn, bộ phim “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong dịp nghỉ hè và đặc biệt là trong dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp lại mèo máy Doraemon trong cuộc phiêu lưu trên Mặt trăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.