Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cười nghiêng ngả với phim hài Yêu nhầm sếp "bự"

Thương Nguyệt| 29/05/2019 15:52

(HNMO) - Yêu nhầm sếp


Phim theo chân Ngoại trưởng Mỹ Charlotte Field (Charlize Theron) - một trong những người có ảnh hưởng nhất trên chính trường quốc tế, đang được nhắm vào vị trí tổng thống. Xinh đẹp và thông minh, Charlotte là mẫu phụ nữ lý tưởng với sự tài giỏi và thành đạt ở hầu hết lĩnh vực, ngoại trừ chuyện tình cảm.

Charlize Theron thủ vai người phụ nữ quyền lực nhất nhì chính trường Mỹ.


Trong một bữa tiệc xa hoa cùng nhiều quan khách, Charlotte tình cờ gặp lại Fred Flarsky (Seth Rogen) -người mà cô đã… "trông trẻ" và cũng là người âm thầm “trồng cây si” cô từ những ngày họ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhiều năm trôi qua, Fred giờ đây đã trở thành một nhà báo tài năng nhưng đầy nổi loạn và thích gây rối. Lần gặp gỡ đó đã kết nối lại mối quan hệ xưa của Fred và Charlotte, kéo theo vô vàn những tai nạn dở khóc dở cười cho cả hai.

Seth Rogen thủ vai một nhà báo với tài năng viết lách, người sẽ giúp đỡ Charlotte trở thành tổng thống Mỹ.


Khi bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ, Charlotte cần một người viết diễn văn giỏi và Fred đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Charlotte cần những bài diễn văn hay nhất để chứng minh lòng tận tâm cống hiến cho quốc gia, trong khi Fred lại nhận công việc chỉ đơn thuần vì muốn được dành thời gian bên cô.

Những chuyến song hành trong công việc đã giúp tâm hồn của hai người trở nên gắn kết và đồng điệu hơn bao giờ hết. Đúng lúc này, Fred phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm từ những kẻ lạ mặt. Mặt khác, sự bốc đồng và ham vui của Fred cũng khiến Charlotte phải đau đầu với nhiều tình huống nguy hiểm và hài hước.

Họ đã cùng nhau trải qua nhiều tình huống, từ hài hước đến nguy hiểm nghẹt thở.


Liệu với sự quan tâm chân thành của mình, Fred có chiếm được trái tim của Charlotte - người con gái mà anh đã đem lòng thầm yêu bấy lâu? Một người với cuộc sống bình thường như Fred sẽ phải làm thế nào để hòa hợp với Charlotte - người phụ nữ quyền lực luôn nằm trong tầm ngắm đặc biệt của giới truyền thông và công chúng?

Với sự ăn ý tuyệt vời, đầy lãng mạng của Seth Rogen - Charlize Theron, chất lượng đến từ kịch bản được chắp bút bởi bộ đôi Dan Sterling - Liz Hannah, những phân cảnh “cân não” của cuộc đua chính trường Mỹ và hài hước “té ghế” trong Yêu nhầm sếp "bự” hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ đối với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cười nghiêng ngả với phim hài Yêu nhầm sếp "bự"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.