Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điểm sáng của Godzilla phiên bản năm 2019

Thương Nguyệt| 04/06/2019 16:32

(HNMO) - Tròn 5 năm sau khi mở màn vũ trụ điện ảnh quái vật trong Godzilla (2014), “Vạn quái chi vương” Godzilla sẽ có màn trở lại đầy bi tráng trong “bom tấn” có tên gọi

Tác phẩm hợp tác giữa hãng Warner Bros và Legendary Pictures đem lại hành trình phiêu lưu sử thi mà trong đó, Godzilla sẽ phải đối đầu với những quái vật từng thống trị thế giới thuở sơ khai.

Với những đại cảnh chiến đấu hoành tráng được xây dựng bởi kỹ xảo công phu, "Chúa tể Godzilla"hứa hẹn tạo nên những khung hình vượt ngoài sức tưởng tượng về độ hoành tráng của tứ đại quái vật từng rất nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản.

Trong bộ phim này, Godzilla sẽ phải đối mặt rồng ba đầu Ghidorah - một trong số những siêu quái thú nguy hiểm nhất, hung thần reo rắc cái chết từ trên cao Rodan - siêu quái thú với những dòng nham thạch chảy trong huyết quản cùng tốc độ siêu thanh và Mothra - nữ hoàng của các quái thú với đôi cánh phát sáng.


Để hoàn thiện ý tưởng chiêu đãi người hâm mộ một trận đại chiến siêu thực, hãng Warner Bros đã tìm một nhà làm phim không chỉ giàu tham vọng, sở hữu tầm nhìn lớn mà còn là một fan trung thành của Godzilla. Đó là đạo diễn Michael Dougherty - người từng đứng sau kịch bản của các “bom tấn” khác như "Dị nhân 2" (2003), "Siêu nhân trở lại" (2006) hay "Dị nhân: Khải huyền"(2016).

Ít ai biết rằng, Dougherty có mẹ là người Việt Nam và bản thân anh từng chia sẻ, chính bà là người truyền cảm hứng để anh bắt tay vào thực hiện tác phẩm điện ảnh về những huyền thoại quái vật trong "Chúa tể Godzilla".


Đạo diễn Dougherty cũng chiêu mộ dàn diễn viên tài ba để thủ vai đội ngũ các nhà khoa học, những người lính và cả thường dân đã sát cánh bên nhau trong cuộc chiến không cân sức chống lại các siêu quái thú.

Tiếp tục trở lại với những vai diễn được yêu thích từ tập phim trước là các diễn viên Ken Watanabe trong vai Tiến sĩ Ishiro Serizawa, nữ diễn viên được đề cử Oscar Sally Hawkins trong vai Tiến sĩ Vivienne Graham và David Strathairn trong vai Đô đốc William Stenz. Đặc biệt, sự xuất hiện của “bông hồng Trung Hoa” Chương Tử Di cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm sáng của Godzilla phiên bản năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.