Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hè vui nhộn với sự trở lại của "Đẳng cấp thú cưng 2"

Thương Nguyệt| 13/06/2019 16:18

(HNMO) - Mùa hè 2019 đang trở nên


Sau 3 năm ấp ủ, thương hiệu"Đẳng cấp thú cưng" tái xuất màn ảnh rộng với loạt thành viên mới dễ thương không kém dàn nhân vật cũ. Phần 2 đưa khán giả rời xa khu Manhattan phồn hoa để cùng gia đình chú chó Max đến với vùng nông thôn trong lành và theo chân Snowball tới khu rạp xiếc đen tối trong một nhiệm vụ quan trọng.

Hành trình phiêu lưu của biệt đội thú cưng trở nên đông vui hơn với sự xuất hiện của các nhân vật mới như chú chó Rooster, cọp trắng Hu hiền lành... "Đẳng cấp thú cưng 2" khéo léo bố trí cho từng nhân vật trong dàn thú cưng những phút giây tỏa sáng riêng. 


Ở phần kết phim, khán giả sẽ được chứng kiến màn hợp lực ấn tượng của cả biệt đội trong cuộc đối đầu với kẻ ác.

"Đẳng cấp thú cưng 2" hứa hẹn là bộ phim thu hút khán giả nhí dịp hè năm 2019.


Khi ra mắt năm 2016, "Đẳng cấp thú cưng" đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với doanh thu 875 triệu USD và lọt vào tốp 8 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ. Lần trở lại năm nay của biệt đội siêu dễ thương sẽ còn hoành tráng hơn khi được tiếp sức bởi ê-kíp đã làm nên huyền thoại "Kẻ trộm mặt trăng".

Bộ phim được nhào nặn và chăm chút bởi bộ óc thiên tài của nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành hãng phim Illumination - Chris Meledandri. Kịch bản phim được chấp bút bởi Brian Lynch - người đã tạo ra "Minions"và phim được đạo diễn bởi Chris Renaud - đạo diễn của cả 3 phần "Kẻ trộm mặt trăng".


"Đẳng cấp thú cưng 2" sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những khán giả nhí, bởi phần đồ họa đáng yêu, thông điệp nội dung nhẹ nhàng mà sâu sắc về tình bạn, tình cảm gia đình và hành trình khám phá bản thân.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hè vui nhộn với sự trở lại của "Đẳng cấp thú cưng 2"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.