Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xin dừng tổ chức “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019”

Hoàng Lân| 26/07/2019 15:18

(HNMO) - Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) Hà Nội yêu cầu Ban tổ chức “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019” dừng tổ chức vì có nhiều nội dung không đúng với chương trình xin cấp phép, đầu giờ chiều 26-7, đại diện Công ty TNHH Đẹp+ Media (đơn vị tổ chức) đã có văn bản gửi Sở VH-TT Hà Nội xin dừng tổ chức chương trình.

Đơn vị tổ chức chương trình “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019” xin dừng tổ chức (Ảnh: Buổi họp báo cống bố thể lệ cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn” vào ngày 30-5).

Theo văn bản, dự kiến tối 26-7, chương trình “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019” sẽ diễn ra tại Hà Nội. Chương trình đã được Sở VH-TT Hà Nội cấp phép tổ chức. Tuy nhiên, do một số hạn chế về điều kiện khách quan, công tác chuẩn bị liên quan nhằm phục vụ cho việc tổ chức Gala trên chưa hoàn tất. Vì vậy, Công ty TNHH Đẹp+ Media xin phép được tạm dừng và đề nghị Sở VH-TT Hà Nội cho phép buổi Gala trên được tổ chức vào thời gian thích hợp.

Cùng ngày, Sở VH-TT Hà Nội có công văn hỏa tốc gửi Công ty TNHH Đẹp+ Media, chấp thuận cho công ty dừng tổ chức chương trình. Sở yêu cầu phía công ty phải chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh do việc hoãn tổ chức.

Như báo Hànộimới đã đưa tin, chương trình “Gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn” có đề án tổ chức ban đầu là “Cuộc thi hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019”. Đối tượng dự thi là nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam và Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau đó, Ban tổ chức sự kiện đã đổi tên chương trình là “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019”, nhưng các cơ quan chức năng vẫn đánh giá là cuộc thi người đẹp.

Trong buổi tổng duyệt chiều 25-7, đơn vị tổ chức đã không thực hiện chương trình như trong nội dung xin cấp phép. Nhiều ca sĩ, diễn viên vắng mặt trong buổi tổng duyệt. Một số tiết mục không có trong danh sách được cấp phép biểu diễn. Vì vậy, Hội đồng tổng duyệt đã thống nhất kiến nghị các cơ quan thẩm quyền xem xét không cho tổ chức chương trình.

Sáng 26-7, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Tô Văn Động cũng khẳng định, cơ quan chức năng đã yêu cầu đơn vị tổ chức dừng những nội dung không được cấp phép. Nếu đơn vị tổ chức cố tình tổ chức cuộc thi sắc đẹp thì sẽ bị cơ quan chức năng xử lý nghiêm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xin dừng tổ chức “Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.