Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ sinh Cao Bằng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Hoàng Lân| 04/08/2019 06:25

(HNMO) - Vượt qua 38 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra tối 3-8 tại Đà Nẵng, người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tốp 3 người đẹp cuộc thi.

Với hình thể chuẩn mực cùng màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi ở đêm chung kết, việc Lương Thùy Linh đăng quang được xem là đúng như dự đoán của nhiều người. 

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, cao 1,77m, số đo hình thể là 89-64-92. Người đẹp Cao Bằng còn có gương mặt được nhận xét giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô cũng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị hoa hậu trước thềm chung kết. 

Giây phút đăng quang của Lương Thùy Linh.

Trong đêm chung kết, ngoài việc hoàn thành tốt các phần trình diễn áo dài, áo tắm, dạ hội, Lương Thùy Linh cũng có câu trả lời ứng xử ngắn gọn, tự tin.

Trả lời câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam là gì?”, cô nói: “Khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi là lúc tôi đứng ở tốp 5 ứng xử, và sẽ đẹp hơn nếu tôi đăng quang".

Tân Hoa hậu nhận được vương miện, quyền trượng, phần thưởng 300 triệu đồng và cơ hội thi Miss World 2019 diễn ra tại Anh vào tháng 12 tới.

 Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ tham dự Miss World vào tháng 12.

Người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan đoạt danh hiệu Á hậu 1 với phần thưởng là 200 triệu đồng, vương miện và cơ hội dự thi Miss Grand International được tổ chức ở Venezuela.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Tường San. Cô nhận vương miện, 100 triệu đồng cùng cơ hội dự thi Miss Intercontinental được tổ chức tại Ấn Độ.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao các giải phụ:

Người đẹp truyền thông: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Hải Thu
Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Bích Thùy 
Người đẹp có làn da đẹp nhất: Trần Đình Thạch Thảo
Người đẹp thể thao: Nguyễn Phương Hoa 
Người đẹp tài năng: Lê Thanh Tú
Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Thu Hiền
Người đẹp biển: Nguyễn Thị Thu Phương
Ngoài danh hiệu, những người đẹp giành giải phụ sẽ nhận 50 triệu đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng được dàn dựng công phu, lộng lẫy. Các thí sinh thực hiện các màn trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Từ 38 thí sinh, Ban giám khảo chọn ra tốp 25 người đẹp, rồi đến tốp 15, tốp 10 và cuối cùng là tốp 5 vào phần thi ứng xử.

Các thí sinh trong phần trình diễn áo dài.

Trong đêm chung kết có sự xuất hiện của nhiều người đẹp là khách mời như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga... Các ca sĩ tham gia biểu diễn có Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu... 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 khởi động từ đầu năm với khoảng một nghìn hồ sơ đăng ký sơ khảo. Sau chung khảo tại thành phố Hồ Chí Minh và Hạ Long (Quảng Ninh), các thí sinh được vào vòng chung kết ở Đà Nẵng.

Từ ngày 20-7 đến 2-8, các thí sinh trải qua các phần thi phụ: Người đẹp truyền thông (Head to head), Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Cao Bằng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.