Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Những nhân viên gương mẫu” sẽ kế tiếp “Về nhà đi con” trên giờ Vàng phim Việt

Hoàng Lân| 06/08/2019 10:29

(HNMO) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến hồi kết và sẽ kết thúc tập cuối vào ngày 12-8. Tiếp nối ngay sau đó là bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” với đề tài về văn hóa ứng xử nơi công sở, bắt đầu tập đầu tiên vào ngày 13-8.

Một cảnh quay của phim "Về nhà đi con" sẽ xuất hiện trong tập 81 lên sóng tối nay (6-8).

Phim “Về nhà đi con” đang ở nút cao trào để đi đến tập cuối cùng. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các diễn viên Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Tuấn Tú cũng phần nào hé lộ về kết thúc bộ phim trong sự tò mò, đồn đoán của khán giả. Nhiều người đang chờ đợi một cái kết có hậu cho gia đình bố con ông Sơn.

Theo lịch phát sóng, tập cuối cùng của bộ phim sẽ lên sóng khung giờ vàng 30 phút trên VTV1 vào ngày 12-8.

Sau khi “Về nhà đi con” kết thúc, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cũng đã giới thiệu bộ phim kế tiếp là “Những nhân viên gương mẫu” của NSƯT Lê Mạnh và NSƯT Vũ Trường Khoa, nói về văn hóa ứng xử ở nơi công sở.

Dàn diễn viên trong bộ phim "Những nhân viên gương mẫu".

Chuyện phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh Hoa. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên được hé mở.

Ở đó, có người chọn cho mình cách sống vụ lợi, bon chen, giả dối, bất chấp tất cả để đạt được mục đích nhưng cuối cùng chính họ là người tự đào thải mình.

Ngược lại, cũng có những con người nhiệt huyết, hết lòng vì công việc. Sau những biến cố, mỗi người đã hiểu vị trí của mình đang ở đâu và cần phải làm gì để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc ý nghĩa. 

Nghệ sĩ Vân Dung tham gia một vai diễn.

“Những nhân viên gương mẫu” là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có tiếng đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, giữa những âm mưu bài xích nhau, ganh ghét, đố kỵ.

Bên cạnh đó, trong môi trường công sở cũng có những con người đầy trách nhiệm, yêu nghề. Tất cả những mâu thuẫn, thói hư tật xấu ấy được đạo diễn thể hiện qua lăng kính dí dỏm, hài hước mang đến phút giây giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng đáng để suy ngẫm cho khán giả. 

Hai nhân vật nữ chính trong phim là Liên do Thu Trang đảm nhiệm và Nguyệt do Diễm Hương đảm nhiệm

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc với khán giả thời gian qua như: NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Tiến Đạt, Vân Dung, Tiến Minh, Duy Nam, Tiến Lộc, Mạnh Hưng, Kim Oanh...

50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" lên sóng lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Những nhân viên gương mẫu” sẽ kế tiếp “Về nhà đi con” trên giờ Vàng phim Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.