Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một phim chuyển thể của điện ảnh Việt dành cho tuổi teen

Hoàng Lân| 03/10/2019 15:21

(HNMO) - Đề cập vấn đề xã hội đang được gia đình và nhà trường quan tâm của tuổi mới lớn, bộ phim điện ảnh dành cho tuổi teen “Ngốc ơi, tuổi 17” mang đến những góc nhìn đa chiều về suy nghĩ, tâm tư của giới trẻ. Phim đã được cấp phép phát hành.

Cảnh trong bộ phim "Ngốc ơi, tuổi 17".

Bộ phim “Ngốc ơi, tuổi 17” được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả trẻ Võ Anh Thơ, đề cập chủ đề mang tính thời sự và luôn khiến các bậc phụ huynh và gia đình lo lắng, đó là việc mang thai ở tuổi vị thành niên. Chủ đề này cũng đã được thảo luận trong rất nhiều chuyên đề liên quan đến lứa tuổi teen. 

Bộ phim “Ngốc ơi, tuổi 17” của đạo diễn Chu Thiện (tiền kỳ) và Đinh Tuấn Vũ (hậu kỳ) đề cập vấn đề này một cách thẳng thắn, từ đó giải mã những diễn biến tâm lý của tuổi mới lớn để giúp người lớn có những định hướng phù hợp.

“Hiểu được giới trẻ nghĩ gì, hành động ra sao trong các mối quan hệ bạn bè và xã hội là điều mà không ít bậc phụ huynh quan tâm. Chúng tôi muốn khai thác sâu vào diễn biến tâm lý của lứa tuổi, đưa ra thông điệp mang tính cảnh báo để các học sinh và phụ huynh tự rút ra bài học cho mình”, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết.

Phim có sự tham gia của những diễn viên lần đầu tiên tham gia điện ảnh, đó là Minh Khải (vai nam chính Chan Chan) và Trúc Anh (vai nữ chính Min Min). Theo đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, lựa chọn hai diễn viên chính đều là gương mặt mới của làng điện ảnh vì ê-kíp mong muốn tạo nên sự chân thật, mới lạ cho các vai diễn. 

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tuổi teen khá quen thuộc, đó là: Jun Vũ, Đình Hiếu, Thúy Kiều…; và những diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Thanh Thủy, Huy Khánh, Hiếu Hiền… 

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, phim đã được hoàn thành vào tháng 3-2018. Phần kết của phim được thay đổi so với truyện để mang tới sự mới mẻ, phù hợp với diễn biến tâm lý của giới trẻ. Phim sẽ ra rạp vào tháng 11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một phim chuyển thể của điện ảnh Việt dành cho tuổi teen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.