Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI

Hoàng Lân| 07/11/2019 11:29

(HNMO) – Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI đã khai mạc tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Hà Nội. Ngay trong những suất chiếu đầu tiên của tuần phim, đã có rất đông khán giả Hà Nội tới xem.

Bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" khai mạc Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI.

Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI năm 2019 do Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và Công ty cổ phần DCINE tổ chức. Đây là hoạt động mở màn chuỗi sự kiện trước thềm Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI.

Ngay từ tối khai mạc (6-11), đã có rất đông khán giả có mặt tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia để nhận vé xem phim miễn phí. Sáng 7-11, những người yêu điện ảnh Việt cũng không bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những bộ phim đặc sắc của điện ảnh nước nhà.

Khán giả xếp hàng để nhận vé xem phim miễn phí.

Dịp này, có 30 bộ phim truyện điện ảnh Việt Nam được chiếu, phục vụ khán giả miễn phí tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có các phim như: “Anh thầy ngôi sao”, “798 Mười”, “Cua lại vợ bầu”, “Chị Mười Ba”, “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, “Giã từ cô đơn”, “Giấc mơ Mỹ”, “Hợp đồng bán mình”, “Tìm chồng cho mẹ”, “Trạng Quỳnh”, “Truyền thuyết về Quán Tiên”...

Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI sẽ kéo dài đến ngày 12-11. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.