Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoàng Lân| 08/12/2019 00:06

(HNMO) – Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đã vượt qua 43 người đẹp để trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7-12 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, được đánh giá nổi bật với nụ cười rạng rỡ và hình thể đẹp: chiều cao 1,76 m, số đo hình thể 83-60-91 cm. Khánh Vân cũng là một trong những ứng viên được đánh giá cao vì từng có kinh nghiệm thi Miss Ngôi sao 2014, Hoa hậu hoàn vũ 2015. Trở lại lần này, cô thể hiện sự trưởng thành về phong thái, trình diễn. Người đẹp cũng đoạt giải phụ "Trình diễn catwalk đẹp nhất".

Khánh Vân có ưu điểm về hình thể và gương mặt khả ái.

Á hậu 1 của cuộc thi là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân, cao 1,72 m, số đo hình thể 82-62-90 cm. Thúy Vân từng đoạt Á hậu Quốc tế 2015. Trong cuộc thi năm nay, cô còn đoạt giải phụ "Người đẹp Truyền thông" .

Top 3 người đẹp nhất cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay được xây dựng theo format một chương trình truyền hình thực tế, mang tên “Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam”. Trước chung kết, các thí sinh trải qua thời gian huấn luyện, thực hiện các thử thách về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, ứng xử, ăn mặc... Qua các tập được phát sóng theo tuần, người hâm mộ dễ dàng theo dõi từng thí sinh. 

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra với bố cục khá hấp dẫn với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật và trình diễn đan xen của các người đẹp khá hợp lý. 

Sau phần trình diễn chung của 44 thí sinh, Ban giám khảo đã chọn Top 15 trình diễn trang phục bikini. Sau đó là Top 10 trình diễn trang phục dạ hội.

44 người đẹp trong phần trình diễn chung.

Phần trình diễn dạ hội kết thúc cũng là lúc Ban giám khảo lựa chọn Top 5 người đẹp nhất cuộc thi bước vào phần thi ứng xử, gồm: Đào Thị Hà (SBD 334), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203). 

Trong phần thi được chờ đợi này, 5 người đẹp đều có phần trả lời ứng xử tự tin, rành mạch, ngắn gọn. Cuối cùng, Ban tổ chức chọn ra Top 3 người đẹp vào vòng thi hùng biện cuối cùng là: Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203).

Các người đẹp trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

Ba người đẹp cùng trả lời chung câu hỏi: "Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2019". 

Top 3 người đẹp đã có phần hùng biện thuyết phục. Người đẹp của thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Trần Khánh Vân nói: "Có nhiều bạn sẽ nói những điều đặc biệt về mình để chinh phục ban giám khảo. Nhưng em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương. Và em muốn lan toả tình yêu này đến ban giám khảo và mọi người xung quanh". 

Phần trả lời ứng xử của Khánh Vân.

Người đẹp Kim Duyên thì cho biết, cô đến với cuộc thi để theo đuổi lý tưởng của mình, giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt nhưng hiếu học, những người nhiễm HIV...

Trong khi đó, người đẹp Thúy Vân cho biết, nếu trở thành tân hoa hậu, cô sẽ thực hiện lý tưởng liên quan đến giáo dục và nữ quyền, nói lên tâm tư, suy nghĩ của những phụ nữ, trẻ em chưa được xã hội quan tâm…

Với cả 3 phần hùng biện xuất sắc, Ban giám khảo quyết định trao vương miện cho người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân, cô gái có gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ. Trên ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2020.

Các giải phụ của cuộc thi: 

- Người đẹp Bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang
- Người đẹp Tài Năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi
- Người đẹp Biển: Lê Hoàng Phương
- Người đẹp Thân thiện: Lương Ý Như
- Người đẹp Thể thao: Nguyễn Diana
- Người đẹp Áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân
- Người đẹp được yêu thích nhất: Vũ Thị Hòa Liên
- Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly
- Người đẹp Truyền thông: Phạm Hồng Thúy Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.