Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại xuất hiện clip cô giáo mầm non đánh trẻ gây phẫn nộ

Theo Dân trí| 25/12/2015 21:38

Chỉ vì tè dầm trong lớp học, một bé trai đã bị bảo mẫu hành hạ, đánh đập và thậm chí lột trần quần áo cả chục phút đồng hồ giữa cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông. Sự việc xảy ra tại trường mầm non Ánh Dương, cơ sở Xa La, Hà Đông, Hà Nội.




Lại xuất hiện clip cô giáo mầm non đánh trẻ gây phẫn nộ


Bé trai bị cô gọi vào góc khuất của lớp học (vòng đỏ) và dúi đầu, ấn liên tục xuống đất trong sự phấn khích của các bé cùng lớp (Ảnh cắt từ clip).

Lôi ra góc đánh, vẫn không thoát camera


Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 14 phút ghi lại cảnh một một bé trai bị cô bảo mẫu hành hạ, đánh đập… khiến những người xem được hết sức phẫn nộ.

Theo nội dung được ghi lại, bé trai đáng thương khoảng 3 tuổi, bị phát hiện tè dầm sau giờ ngủ trưa. Để trừng trị, cô giáo trẻ đã lôi bé đến góc phòng học, nơi cô tin rằng camera giám sát không thể chiếu tới, và liên tục có những hành động làm tổn thương cháu như: ấn, dúi đầu bé xuống đất, véo tai, cởi quần áo một cách thô bạo…

Điều này khiến tất cả các cháu khác trong lớp chú ý và một số còn tỏ ra phấn khích, reo hò, nhảy nhót.

Đáng chú ý, trước những hành động đáng lên án của cô giáo trẻ trên, một cô bảo mẫu khác cũng có mặt tại lớp học nhưng chỉ điềm nhiên đứng nhìn, không có bất cứ hành động can ngăn gì.

Sau một khoảng thời gần 10 phút ra khỏi khung hình của camera, bé trai xuất hiện trở lại trong trạng thái mặc áo, không mặc quần. Khi bé trai đang cố gắng mặc quần vào thì cô bảo mẫu cầm quần của bé lên rồi lại vứt xuống đất mà không mặc quần giúp em bé.

Cho cô giáo cơ hội sửa sai

Theo thông tin trên clip được phát tán, thời gian xảy ra sự việc trên vào khoảng 14h chiều 23.12 tại trường trường mầm non Ánh Dương (Sunshine), cơ sở số 7, Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, TP Hà Nội.

Người đầu tiên đăng tải clip được cho là người thân của cháu bé, đã tuôn ra những dòng giận dữ: “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương đây ạ. Cô đánh bé vì tội con ngủ tè dầm, trời ơi, trẻ em tè dầm là bình thường mà nó lôi thằng bé ra góc đánh, may mà carmera ghi lại được, nếu không thì làm sao bố mẹ biết con được dạy thế này, được chăm sóc thế này, biết bao nhiêu bé, bị đánh ở đây rồi, đây là 1 lần may mắn lọt vào camera vậy những lần khác thì sao... thương quá con ơi...”.


Để xác minh tính thực hư của clip trên, sáng 25.12, PV báo Lao Động đã liên hệ với các bên liên quan để tìm hiểu vấn đề. Trao đổi qua điện thoại, một người phụ nữ tên Ngân, giới thiệu là quản lý cơ sở mầm non trên xác nhận thông tin trong clip và cho biết “mọi việc đang trong quá trình xử lý”.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô Minh (bảo mẫu có hành vi đánh cháu Đạt trong clip – PV) đã nói lời xin lỗi gia đình cháu bé. Cả hai phía giữa trường và gia đình cũng đã có những biện pháp cụ thể để giải quyết vấn đề”, bà Ngân thông tin. Người quản lý cũng cho biết thêm, nhà trường cũng đã yêu cầu cô Minh viết bản tường trình trình bày lại toàn bộ diễn biến của sự việc.

“Hiện tại cháu Đạt vẫn đi học bình thường, phía gia đình cháu Đạt cũng nói sẽ tha thứ và cho cô Minh cơ hội sửa sai”, bà Ngân nói.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Hữu Thắng – Chủ cơ sở mầm non Ánh Dương số 7 cho biết, hiện tại cơ sở đang họp với gia đình cháu Đạt để đi đến những quyết định hợp lý nhất cho sự việc. Ông Thắng thừa nhận cô giáo Minh đã ứng xử không tốt, do đó đã gây ra những hành động gây phẫn nộ.

“Chúng tôi rất tiếc khi sự việc xảy ra. Cả bố mẹ cô Minh và cô Minh đã đến và xin lỗi gia đình cháu Đạt khi để xảy ra sự việc đáng tiếc. Cô Minh rất lo lắng và ân hận vì những hành động trong lúc nóng giận, bộc phát khiến cháu Đạt bị ảnh hưởng”, ông Thắng nói.

Cũng theo lời vị lãnh đạo, về phía nhà trường, ngay sáng hôm sau, 24.12, đã tổ chức ngay cuộc họp với gia đình cháu Đạt để phối hợp với gia đình giải quyết vấn đề một cách thật thấu tình, đạt lý.

"Phía nhà trường cũng như giáo viên đã nghiêm túc nhận khuyết điểm khi để sự việc xảy ra. Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi gia đình cháu và toàn thể các phụ huynh khác khi sự việc xảy ra đã khiến họ lo lắng", ông Thắng thông tin thêm. Bên cạnh đó, chủ cơ sở mầm non Ánh Dương số 7 cũng cho biết, cơ sở cũng đã báo cáo tình hình sự việc ngay sau khi xảy ra với Sở Giáo dục Đào tạo TP Hà Nội.

Được biết, cơ sở mầm non Ánh Dương số 7 được thành lập từ tháng 7.2015 với 4 lớp học với 70 cháu được chăm sóc, nuôi dạy. Mỗi lớp học có 1 camera giám sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xuất hiện clip cô giáo mầm non đánh trẻ gây phẫn nộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.