Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh quận Hoàn Kiếm thi tìm hiểu về dịch vụ công

Thống Nhất| 06/11/2018 15:14

(HNMO) - Ngày 6-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức hội thi “Tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 các trường trung học cơ sở trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2018”.

Bà Vương Hương Giang, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm trao cờ
cho các đội dự thi.


Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, góp phần đạt chỉ tiêu đến năm 2020 cung cấp từ 70% đến 80% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại tất cả các sở, ban, ngành, quận, huyện, xã, phường, thị trấn theo nội dung của Chương trình 08-Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo bước chuyển mạnh về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016-2020”.

Thông qua hội thi, từ việc hiểu và nắm vững kiến thức, các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên đến với gia đình, bạn bè về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, từ đó việc sử dụng dịch vụ công sẽ được nhân rộng trong nhân dân.

Hội thi thu hút gần 100 học sinh đại diện cho học sinh của 7 trường trung học cơ sở trên địa bàn quận tham gia. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi của Trường Trung học cơ sở Trưng Vương và Trung học cơ sở Thanh Quan; giải Nhì cho đội thi của các Trường Trung học cơ sở Lê Lợi, Trung học cơ sở Chương Dương và Trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên; giải Ba cho đội thi của các Trường Trung học cơ sở Hoàn Kiếm và Trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh quận Hoàn Kiếm thi tìm hiểu về dịch vụ công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.