Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yêu cầu làm rõ việc nhóm "LOCOBoiz" đốt sách học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

Thành Tâm| 12/03/2019 16:51

(HNMO) - Ngày 12-3, UBND thành phố Hà Nội đã có Văn bản số 970/UBND-TKBT về việc yêu cầu kiểm tra xử lý thông tin báo nêu về việc đốt sách vở học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để quay

Cảnh quay đốt sách trong MV của LOCOBoiz. Ảnh: KTĐT


Về vấn đề này, UBND thành phố Hà Nội yêu cầu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin; xử lý nghiêm các vi phạm theo pháp luật; chuyển cơ quan công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

UBND thành phố cũng yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc. Việc kiểm tra, xử lý, kiểm điểm phải báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 20-3, đồng thời thông tin, trả lời báo chí theo quy định.

Trước đó, ngày 11-3, báo điện tử Tri thức trực tuyến đăng bài viết "Rapper Việt đốt sách vở học sinh trường Ams để phục vụ quay MV", với nội dung phản ánh sự việc xảy ra vào ngày 24-2 tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Bài báo cho biết, trong lúc quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, nhóm nhạc có tên "LOCOBoiz" đã lấy sách vở trong ngăn bàn ra đốt. Hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định bị mất sách vở. Các học sinh cũng cho rằng nhóm nhạc trên đến trường không xin phép và đột nhập vào trường để quay MV...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu làm rõ việc nhóm "LOCOBoiz" đốt sách học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.