Theo dõi Báo Hànộimới trên

Áp dụng triết lý giáo dục “khởi nguyên xanh” vào ngôi trường mới

Bảo Hân| 01/04/2019 16:59

(HNMO)- Trường mầm non và tiểu học Genesis School vừa chính thức công bố thông tin tuyển sinh năm học 2019-2020.

(HNMO) - Trường mầm non và tiểu học Genesis School vừa chính thức công bố thông tin tuyển sinh năm học 2019-2020.

Trẻ tham gia trải nghiệm không gian học tập sáng tạo tại Genesis School.

Tại sự kiện, bà Đỗ Thùy Chi, Chủ tịch HĐQT Genesis School đã chia sẻ với phụ huynh về triết lý giáo dục “khởi nguyên xanh”, các chương trình đào tạo học thuật, các chương trình phát triển cá nhân và hướng nghiệp sớm cho học sinh. Đáng chú ý, Genesis School đã nghiên cứu và giới thiệu chương trình Green stem, là chương trình có sự kết hợp nhiều môn học, trang bị cho các em kỹ năng cần thiết để áp dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống, đặc biệt là sống xanh theo triết lý mà ngôi trường theo đuổi.

Về chỉ tiêu tuyển sinh, trong năm học đầu tiên, trường dự kiến tuyển sinh 50 học sinh bậc mầm non và 75 học sinh bậc tiểu học. Từ các năm học sau, trường dự kiến tuyển sinh tối đa 500 học sinh/năm với mức học phí từ 7 - 12 triệu đồng/tháng/học sinh, tùy thuộc vào chương trình học mà phụ huynh lựa chọn.

Genesis School (do Tập đoàn Capital House đầu tư) là ngôi trường chất lượng quốc tế được đầu tư bền vững, xây dựng trên khu đất rộng hơn 6.000m2 thuộc khu đô thị Tây hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội). Đây cũng là trường đầu tiên đạt chứng chỉ Lotus do Hội đồng công trình xanh Việt Nam trao tặng. Chứng nhận Lotus gồm có 9 hạng mục tương ứng với các khía cạnh tiết kiệm năng lượng, nước và vật liệu, cân bằng sinh thái, quản lý phát thải và ô nhiễm, sức khoẻ và tiện nghi, thích ứng và giảm nhẹ tác động của biến đổi khí hậu, kết nối cộng đồng và quản lý dự án.

Trường được xây dựng bởi tâm huyết của các nhà giáo dục Việt Nam và quốc tế. Tập thể các thầy cô là chuyên gia trong và ngoài nước, qua 2 năm làm việc, đã xây dựng chương trình giáo dục mầm non và tiểu học với 3 tiêu chí: Bảo đảm đạt chuẩn chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo; giảng dạy chương trình tiếng Anh Cambridge và tiến tới giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge theo lộ trình học tập trọn đời. Hiện tại trường đã liên kết với Stanstead College (Canada) và là trung tâm tiền khảo thí của Cambridge English để giảng dạy và tổ chức các kỳ thi tiếng Anh lấy chứng chỉ Cambridge quốc tế cho học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áp dụng triết lý giáo dục “khởi nguyên xanh” vào ngôi trường mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.