Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng 2019 - bảng B

Tuyết Minh| 05/04/2019 12:27

(HNMO) - Đội tuyển Hải Phòng đã chiến thắng khi đoạt Cúp vô địch ở cả phần thi đồng đội lứa tuổi Senior và lứa tuổi Junior.

Đội tuyển Hải Phòng đã chiến thắng khi đoạt Cúp vô địch ở cả phần thi đồng đội lứa tuổi Senior và Junior. Hà Nội đoạt giải Nhất phần thi đồng đội lứa tuổi Junior.



Bảng B có 685 cán bộ, giáo viên và thí sinh các đoàn tham dự đến từ 24 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có 511 thí sinh dự thi.

Kết quả chung cuộc, ở phần thi cá nhân lứa tuổi Junior có 26 em đoạt Huy chương vàng, 51 em đoạt Huy chương bạc và 78 em đoạt Huy chương đồng. Phần thi cá nhân lứa tuổi Senior có 24 em đoạt Huy chương vàng, 49 em đoạt Huy chương bạc và 72 em đoạt Huy chương đồng.


Tại lễ bế mạc, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Lê Ngọc Quang cho biết, ở khối Junior, qua các bài thi có thể thấy, đa số thí sinh có nền tảng kiến thức tốt, với tư duy tích cực và sáng tạo. Nhiều thí sinh đạt điểm cao trong các bài toán đại số, số học có sự vận dụng tổng hợp. Ở khối Senior, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh, một số thí sinh đã có lời giải hay. Đề thi năm nay có một bài toán tổ hợp khó, có ít thí sinh giải được, nhưng đây là điều thú vị để các thí sinh tiếp tục suy nghĩ và sáng tạo.

Đội tuyển Hà Nội đoạt giải Nhất phần thi đồng đội lứa tuổi Junior.


Cũng tại lễ bế mạc HOMC 2019, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Lê Ngọc Quang đã phát động kỳ thi HOMC 2020.

Lễ bế mạc và trao giải kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng (HOMC) năm 2019 - bảng A (dành cho thí sinh quốc tế) diễn ra vào tối 5-4 tại khách sạn La Thành, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng 2019 - bảng B

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.