Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công khai danh sách hơn 500 trung tâm tư vấn du học

Minh Khang| 29/04/2019 16:27

(HNMO) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công khai danh sách hơn 500 trung tâm tư vấn du học trên địa bàn Hà Nội, tính đến ngày 26-4-2019.


Người học có thể truy cập vào địa chỉ www.hanoi.edu.vn để tìm hiểu về các trung tâm tư vấn du học đang hoạt động, trong đó, ngoài thông tin về tên trung tâm, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội còn công khai địa điểm trung tâm được phép hoạt động, tên giám đốc trung tâm, số điện thoại liên hệ, ngày được cấp phép và thời hạn của giấy phép hoạt động.

Theo danh sách được công bố, hầu hết các trung tâm tư vấn du học đều nằm trên địa bàn các quận. Trong đó, các quận có số lượng lớn trung tâm tư vấn du học là: Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Hà Đông, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng…

Đây là việc làm thường xuyên của Sở Giáo dục và Đào tạo để giúp người học và những cá nhân, tổ chức quan tâm đến lĩnh vực này có thể nắm bắt được số lượng các trung tâm tư vấn du học đang được phép hoạt động, giúp người học có căn cứ lựa chọn được đơn vị tư vấn du học phù hợp, góp phần hạn chế những hành vi tiêu cực có thể xảy ra.

Việc công khai danh sách trung tâm tư vấn du học trên địa bàn Hà Nội còn là kênh thông tin để các cấp quản lý, chính quyền địa phương cập nhật đầy đủ, chính xác về tình hình hoạt động của các trung tâm tư vấn du học trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công khai danh sách hơn 500 trung tâm tư vấn du học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.