Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sinh viên có thêm lựa chọn về chương trình đào tạo

Thống Nhất| 02/05/2019 15:57

(HNMO) - Ngày 2-5, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức lễ công bố quyết định của Đại học Quốc gia Hà Nội và giao nhiệm vụ đào tạo chất lượng cao cho 3 ngành: Báo chí, Khoa học quản lý và Quản lý thông tin.


Nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, bên cạnh việc đào tạo các ngành khoa học cơ bản, nhà trường còn xác định việc đào tạo các ngành khoa học ứng dụng là nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo. Với việc bổ sung 3 ngành đào tạo chất lượng cao gồm Báo chí, Khoa học quản lý và Quản lý thông tin, nhà trường hy vọng sẽ tạo thêm cơ hội lựa chọn chương trình đào tạo ở bậc đại học cho sinh viên theo học từ năm học 2019-2020, góp phần đào tạo ra những cử nhân chất lượng cao các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Theo học các chương trình đào tạo chất lượng cao, sinh viên được học tập và thực hành ở các phòng học thông minh với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và có cơ hội được nhận học bổng ở mức cao.

Nhà trường cam kết sẽ đầu tư ở mức cao nhất cho 3 ngành đào tạo chất lượng cao nói trên, đồng thời nghiên cứu, ban hành các chính sách tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên như gắn kết đào tạo với doanh nghiệp, nâng cao trình độ ngoại ngữ, cam kết “đầu ra” khi sinh viên tốt nghiệp...

Trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn hiện có 28 chương trình đào tạo với quy quy mô đào tạo hơn 10.000 sinh viên/năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên có thêm lựa chọn về chương trình đào tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.