Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội nâng cao năng lực ứng xử sư phạm

Thống Nhất| 04/05/2019 16:00

(HNMO) - Chiều 4-5, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội phát động và triển khai kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động...

Bà Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội triển khai kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm.


Bà Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội nhấn mạnh, mục tiêu của kế hoạch nhằm góp phần tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hướng tới sự chuẩn mực trong ứng xử, tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, không vi phạm các quy chế, quy định của ngành và chính sách pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là giải pháp của ngành Giáo dục Hà Nội nhằm xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; ngăn ngừa, đấu tranh với các hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Bà Trần Thị Thu Hà kêu gọi đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục Hà Nội nỗ lực thay đổi, nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo để xây dựng môi trường học tập với các giá trị cốt lõi: Yêu thương, an toàn và tôn trọng.

Để triển khai kế hoạch nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã ký kế hoạch liên tịch với 3 giải pháp trọng tâm: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc tiếp cận các văn bản, quy định của ngành và của Nhà nước; hỗ trợ cán bộ, giáo viên, nhân viên kỹ năng ứng xử sư phạm; tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong quản lý, giảng dạy và giáo dục học sinh.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội nâng cao năng lực ứng xử sư phạm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.